Hòa chung không khí vui tươi của năm học mới, Đoàn - Hội các khoa/bộ môn, các CLB - Tổ - Đội nhóm đã tổ chức chuỗi các chương trình, hoạt động nhằm chào đón tân sinh viên khóa 45. Mời các bạn xem các hoạt động hấp dẫn, phong phú và đầy thú vị dưới đây của các đơn vị trong trường:

Ngày 20/9 tại hội trường Phượng Vỹ, Khoa Quản lý Đất đai Và Bất động sản đã tổ chức "Giao lưu, Đối thoại với Ban chủ nhiệm khoa", "Phương pháp học tập bậc đại học" cho hơn 200 bạn tân sinh viên. Qua buổi giao lưu các bạn tân sinh viên được nghe về lịch sử hình thành và phát triển của khoa, cơ hội giải đáp thắc mắc về ngành học, việc làm sau học...


Ảnh: Đoàn - Hội khoa Quản lý Đất đai Và Bất động sản

Ngày 26/9, Khoa Ngoại ngữ - Sư phạm đã tổ chức Lễ đón tân sinh viên tại Hội trường Phượng Vỹ với sự tham dự của hơn 200 bạn tân sinh viên, ban chủ nhiệm khoa, thầy cố vấn lớp DH19AV, ban chấp hành khoa. Trong buổi lễ, thầy Đào Đức Tuyên - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ - Sư phạm đã giải đáp thắc mắc các vẫn đề liên quan tới ngành học.


Ảnh: Đoàn - Hội khoa Ngoại ngữ - Sư phạm

Biggame chào đón tân sinh viên khóa 45 do đoàn Khoa Thủy sản tổ chức ngày 26/9 tại sân Kí túc xá B. Các bạn tân sinh viên được chơi các trò chơi thú vị nhằm giải tỏa căng thẳng sau giờ học cũng như tạo cho các bạn làm quen với bạn, anh, chị mới trong lớp, khoa.


Ảnh: Đoàn - Hội khoa Thủy sản

Ngày 22/9 tại Hội trường Cát Tường, Khoa Môi trường và Tài nguyên đã tổ chức chương trình "Giao lưu ban chủ nhiệm khoa và công ty với tân sinh viên". Tại buổi giao lưu các thầy/cô trong khoa, đại diện của các công ty, anh, chị cựu sinh viên và Ban Chấp hành Đoàn - Hội khoa đã chia sẻ và truyền đạt những kinh nghiệm bổ ích giúp các bạn tân sinh viên có được cái nhìn đúng đắn và định hướng rõ ràng hơn đối với từng ngành, từng chuyên ngành, các hoạt động Đoàn - Hội. Bên cạnh đó, những thắc mắc của các bạn tân sinh viên cũng đã được các  thầy/cô và anh, chị giải đáp tận tình.


Ảnh: Đoàn - Hội khoa Môi trường và Tài nguyên

Ngày 5/10, Khoa Kinh tế đã tổ chức chương trình "Phương pháp học tập bậc đại học dành cho tân sinh viên khóa 45". Tại buổi giao lưu, Thầy Nguyễn Bạch Đằng, Phó Trưởng khoa Kinh tế đã chia sẻ những thông tin về kiến thức, kỹ năng, phương pháp học tập hiệu quả đồng thời giải đấp thắc mắc cho sinh viên về phương pháp, môi trường học tập bậc đại học.


Ảnh: Đoàn - Hội khoa Kinh tế
Ngày 25/10 Khoa Cơ khí - Công nghệ đã tổ chức thành công chương trình "GIAO LƯU ĐỐI THOẠI SINH VIÊN VÀ CHUYÊN ĐỀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP BẬC ĐẠI HỌC", Lồng ghép với chương trình là chương trình trao học bổng cho 10 bạn sinh viên học tập tốt và có hoàn cảnh gia đình khó khăn có tổng trị giá là 15.000.000 VNĐ và 10 bộ đồ nghề lạnh cơ bản do Công ty Đặng Hải  Anh tài trợ.
Ảnh: Đoàn Khoa Cơ khí - Công nghệ

Ngày 28/9 Đoàn khoa Chăn Nuôi Thú Y đã tổ chức chương trình "CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K45" , chương trình thông qua những trò chơi, chạy trạm, giải mật thư đầy li kì, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần tạo nhiệt huyết, môi trường năng động, kỹ năng mềm và các kỹ năng làm việc nhóm. Rèn luyện tinh thần đoàn kết cũng như giao lưu giữa các bạn sinh viên cũng khóa và khác khóa với nhau.
Ảnh: Đoàn khoa Chăn Nuôi Thú Y
  Ngày 11/10 Chương trình:" GIAO LƯU - KẾT NỐI K45" do CLB Cán bộ Đoàn Ngôi Sao Xanh tổ chức, chương trình là sân chơi cho các bạn K45 được thoả sức sáng tạo, đánh thức những khả năng còn tiềm ẩn của bản thân, tham gia vào trò chơi lớn, tham quan những địa điểm nổi bật của Trường, qua đó tìm thêm cho mình những người bạn mới.
Ảnh: CLB Cán bộ Đoàn Ngôi Sao Xanh
Các đơn vị như Bộ môn Công nghệ Hóa học, Bộ môn Công nghệ Sinh học, khoa Nông học, khoa Công nghệ Thông tin, Đội Công tác Xã hội, Đội Văn nghệ Rạng Đông, Tổ TDRL Hạt Giống Đỏ... cũng tổ chức các hoạt động bổ ích, đón chào thành viên mới.

Tổng hợp: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.