14:13
Chiều ngày 29/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Môi trường và Tài nguyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức tại Hội trường Cát Tường với quy mô 84 đại biểu đã chào đón một mùa hoa mới, tìm ra những người đủ tâm, đủ tài, mang tinh thần, sức trẻ Môi trường và Tài nguyên cống hiến hết mình, đưa Đoàn khoa phát triển vững mạnh. Ngoài ra, đến dự Đại hội còn có sự tham dự của Ban Thường vụ Đoàn trường, Chi bộ khoa và đại diện các đơn vị bạn.


Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã báo cáo, tổng kết, kiểm điểm giai đoạn 2017 - 2019 và thảo luận, xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho giai đọạn 2019 - 2022, đặt khẩu hiệu hành động: "Đoàn viên thanh niên môi trường xung kích, sáng tạo, hội nhập và phát triển", bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên, thanh niên; rèn luyện các kỹ năng cần thiết nhất, ngoại ngữ cho đoàn viên và đặc biệt mong muốn đưa Đoàn khoa phong trào nghiên cứu khoa học phát triển; duy trì thương hiệu "Sống xanh" của khoa; khuyến khích giao lưu sinh viên quốc tế với sinh viên của khoa.


Sau buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hôi đã bầu ra 15 Ủy viên Ban chấp hành để tiếp tục lãnh đạo Đoàn khoa giai đoạn 2019 - 2022, bầu đồng chí Nguyễn Vũ Đức Thịnh giữ chức vụ Bí thư, bầu đồng chí Hà Thanh Tú và Ngô Hoài Phong giữ chức vụ Phó Bí thư.


Cũng trong Đại hội, Đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường và Chi bộ khoa đã lên phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới để có thể phát huy tốt mọi thế mạnh của đoàn viên, giúp công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Ban biên tập NLO.

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.