Chiều ngày 25/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Quản lý đất đai và Bất động sản lần thứ XV, nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức tại Hội trường Cát Tường với quy mô 93 đại biểu. Đến dự Đại hội có sự hiện diện của Ban Thường vụ Đoàn trường, Chi bộ khoa, đại diện các đơn vị bạn và các đại biểu đại diện cho hơn 610 đoàn viên khoa Quản lý đất đai và Bất động sản cùng dự Đại hội. Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã trình bày văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Quản lý đất đai và Bất động sản lần thứ XV, nhiệm kỳ 2019 - 2022 với khẩu hiệu hành động: "Tuổi trẻ LREM - Tự tin hội nhập".


Với những kết quả đã đạt được và phương hướng hoạt động, phát triển Đoàn khoa trong nhiệm kỳ sắp tới, Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành và bầu đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh giữ chức Bí thư Đoàn khoa để lãnh đạo Đoàn khoa trong giai đoạn 2019 - 2022. Trong Hội nghị lần thứ nhất của Ban Chấp hành đã bầu bổ sung 4 đồng chí vào Ban Thường vụ, bầu đồng chí Nguyễn Minh Chiến và đồng chí Võ Hoàng Khương giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn khoa.


Cũng trong Đại hội, đại diện Chi bộ khoa và Ban thường vụ Đoàn trường đã lên tặng hoa chúc mừng, phát biểu chỉ đạo và tin tưởng, giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XV, giúp công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.