Chiều 22/9, Đoàn - Hội khoa Công nghệ Thực phẩm đã tổ chức chung kết cuộc thi khoa học Phát triển Sản phẩm năm 2019 với chủ đề “Thực phẩm và Thực phẩm chức năng” tại Hội trường P.100. Cuộc thi thu hút nhiều đội thi đến từ khoa Công nghệ Thực phẩm, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM và các đội ở các trường bạn có quan tâm tham gia.


Trải qua nhiều vòng thi, thử thách trước đó, Ban Tổ chức đã chọn ra top 10 đội thi xuất sắc nhất đến cùng tranh giải trong vòng chung kết.

Ban giám khảo của cuộc thi năm nay là các thầy cô khoa CNTP, các vị đại diện cho các doanh nghiệp và sản xuất thực phẩm/ thực phẩm chức năng, cụ thể gồm có: Ông Nguyễn Văn Hiển - Tổng Giám đốc Công ty Chanh Việt, TS. Nguyễn Bạch Đằng - Trưởng Khoa Kinh Tế Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM; Bà Đoàn Nguyễn Bích Duyên - R&D Manager Công ty Hoàng Anh; Ông Nguyễn Tuấn Anh - Founder của kênh bán lẻ online  và offline nonglamshop.com; Ông Đặng Hoàng Dự - Phó Giám đốc nhà máy Công ty TNHH 3F Việt; Ông Bùi Lê Châu - Quản lý ngành rượu, Công ty TNHH MM Mega Market; Ths. Ngô Võ Thiện Nhân - Thanh tra an toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm y tế Quận THủ Đức; Ông Huỳnh Xuân Hiền - Giám đốc Chi nhánh BigC Gò Vấp; Bà Huỳnh Nguyễn Hiếu Dân - R&D Manager ngành hàng gia vị công ty Masan Nutri Science; Ông Trần Đình Chinh - Giám sát bán hàng công ty Hyperion; Ông Nguyễn Văn Thanh - Trưởng bộ phận QA-QC, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đồng Nai; Ôngg Lương Phan Duy Tân - chuyên viên thanh tra và kiểm soát chất lượng hệ thống. 

Hình ảnh một số đội thi:






Các đội thi phải trải qua hai thử thách: Phần thuyết trình đề tài sản phẩm cũng như trả lời chất vấn trước Hội đồng Ban giám khảo và khán giả. Các sản phẩm cũng được trưng bày tại gian hàng do chính mỗi đội chuẩn bị.

Hình ảnh các sản phẩm và sản phẩm chức năng của các đội:











Hội thi hướng tới ý tưởng phát triển sản phẩm đến từ thiên nhiên như rau, củ, quả và các loại hạt. Các đội chơi đã vận dụng vốn kiến thức chuyên ngành cùng kinh nghiệm thực tế để chế biến những nông sản quen thuộc thành các thực phẩm và thực phẩm chức năng hoàn toàn từ tự nhiên đầy chất lượng đem đến cho người tiêu dùng. 

Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi và đầy hứng khởi. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên được phát huy, tích lũy kiến thức mà đó còn là nơi tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên trong lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm

Tin: Ban Biên tập NLO
Ảnh: Đoàn - Hội khoa Công nghệ Thực phẩm

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.