Chiều ngày 21/09 vừa qua, Đoàn - Hội khoa Ngoại ngữ - Sư phạm đã tổ chức hương trình "My Youth: Thanh xuân của tôi" trong khuôn viên toàn trường cùng không khí vui tươi, sôi nổi của các bạn sinh viên tham gia.


Các bạn tân sinh viên cùng các anh, chị tuy đến từ nhiều chi đoàn khác nhau nhưng tất cả đều mang trong mình năng lượng tuổi trẻ, cùng nhau tích cực thể hiện, tham gia nhiệt tình với tinh thần chơi hết sức, học hỏi hết mình. Các bạn được chia thành nhiều đội và phải vượt qua nhiều thử thách, trò chơi mới đầy thú vị.





Mặc dù thời tiết không thực sự ủng hộ nhưng các anh thợ ''phó nháy'' vẫn không ngại ghi lại những khoảnh khắc vui chơi của các bạn.


Với những gì đã trải qua cùng nhau, chắc hẳn "My Youth" là một trong những kỉ niệm thực sự đáng nhớ trong những tháng ngày tuổi trẻ của sinh viên Nông Lâm.


Chúc các bạn tân sinh viên khoảng thời gian học tập và rèn luyện thực sự ý nghĩa.

Tin: Ban biên tập NLO
Ảnh: Đoàn - Hội khoa Ngoại ngữ - Sư phạm

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.