Giải Futsal HDBank sinh viên đồng hành TP.HCM năm 2019 được tổ chức nhằm đưa bộ môn futsal đến gần hơn với các sinh viên, tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ và tạo được không khí cổ vũ sôi động, đồng hành bên cạnh các trận đấu chuyên nghiệp của giải vô địch quốc gia.

Đây là sân chơi dành cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn và là hoạt động đồng hành cùng lượt về giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2019...Tham dự giải có 16 trường Đại học, cao đẳng ở TP.HCM được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết. Thời gian thi đấu dự kiến từ 29/8 đến đến 19/9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, Quận 11. Đội vô địch sẽ nhận cúp, cờ và tiền thưởng 20 triệu đồng, giải nhì là 10 triệu đồng và ba là 5 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải cá nhân khác.


Ông Nguyễn Ca, Phó trưởng Ban Tổ chức giải futsal quốc gia cho biết sau lần tổ chức đầu tiên vào năm 2018 cũng như giải sinh viên đồng hành tại TP Nha Trang ở giai đoạn lượt đi giải futsal HDBank 2019 Vô địch quốc gia đã nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ rất tốt của các trường và nhà tài trợ. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và được sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn sinh viên, góp phần lan toả bộ môn futsal.

Hiện các đội bóng của các trường đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho sân chơi này. Đội futsal Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM cũng đang chuẩn bị các khâu cuối cùng và tích cực tập luyện với quyết tâm giành kết quả cao nhất ở sân chơi này.

Tổng hợp: Hoài Phong
Nguồn ảnh: VOV Giao Thông

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.