Kết thúc chuyến thăm quân tại mặt trận thành phố, vừa qua, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM cùng Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Chỉ huy Chiến dịch tiếp tục tổ chức buổi thăm quân tại mặt trận Gia Lai từ ngày 29.7 đến ngày 31.7.

Đoàn thăm quân lần này có sự tham gia của PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, trưởng Ban chỉ đạo chiến dịch; anh Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường; chị Phạm Thị Cẩm Vân - Chủ tịch Hội sinh viên, Chỉ huy trưởng chiến dịch; anh Nguyễn Thành Dương - Bí thư Đoàn trường Đại học Nông Lâm phân hiệu Gia Lai.

Đoàn thăm quân đến thăm lần lượt các đội hình tại các huyện Chư Sê - Mang Yang - Chư Păh, nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ phía lãnh đạo địa phương và các chiến sĩ. Ai ai cũng vui, háo hức muốn chia sẻ với các lãnh đạo Nhà trường những công trình, phần việc đã làm được trong 3 tuần qua. Bên cạnh việc được nghe, đoàn thăm quân còn được nhìn tận mắt những thành quả là những công trình do các bạn chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm thực hiện. Chuyến thăm quân lần này không chỉ với mục đích thăm hỏi và động viên các chiến sĩ mà còn là dịp để chuyển giao các công trình thanh niên hay mô hình canh tác mới, giúp đời sống của người dân địa phương cải thiện hơn.



Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin, ảnh: Ban truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.