[accordion] [item icon="angle-double-right" title=" Chủ đề"]“Xin chào! Nông Lâm” là sân chơi thú vị dành cho tân sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã trở thành một "NLU-er chính hiệu" nhưng lại chưa trải nghiệm thực tế tại trường. Đây sẽ là cơ hội để các bạn gửi những "lời chào đáng yêu" và những "khoảnh khắc thú vị" khi bước chân vào giảng đường đại học đầy mới mẻ và thử thách, làm quen thêm nhiều bạn bè đến từ khắp các vùng miền trên đất nước.[/item] [item icon="angle-double-right" title=" Đối tượng"]Mỗi sinh viên được dự thi 01 (một) tác phẩm.[/item] [item icon="angle-double-right" title=" Hình thức tổ chức"]* Hình thức tham gia: Tháng 12/2021.
* Các bước tham gia:
Bước 1: Theo dõi trang “Tuổi trẻ Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh”.
Bước 2: Thả biểu tượng cảm xúc và chia sẻ bài phát động cuộc thi lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #TuhaoSinhvienNongLam #66nam #NLU #XinchaoNongLam.
Bước 3: Gửi tác phẩm dự thi qua https://forms.gle/AdPNVqZjvkDwNcMi7
Bước 4: Mời gọi bạn bè tương tác tác phẩm dự thi và đợi kết quả từ Ban Tổ chức.
[/item] [item icon="angle-double-right" title=" Quy định về tác phẩm dự thi"]* Ảnh dự thi:
- Tác phẩm dự thi là ảnh số, có màu; có thể qua chỉnh sửa như cắt, chỉnh sáng, màu, độ tương phản... mà không làm thay đổi nội dung cơ bản. Không gắn logo, dấu hiệu của các đơn vị, tổ chức khác.
- Định dạng ảnh: JPEG, JPG hay PNG.
- Kích thước: chiều rộng tối thiểu 1.600 pixel (đối với ảnh ngang), chiều dài tối thiểu 1.600 pixel (đối với ảnh đứng).
- Dung lượng file: tối thiểu 1 MB, tối đa 20 MB.
* Mô tả tác phẩm dự thi:
- Là "lời chào" đến từ chính chủ với trường, hoặc "lời nhắn nhủ" cho tương lai...
- Độ dài: từ 200 đến 800 từ.
* Mỗi tác giả chỉ được dùng 01 (một) tên gửi ảnh tham dự, nếu tác giả dùng nghệ danh phải ghi kèm họ và tên chính của mình. [/item] [item icon="angle-double-right" title=" Cách thức dự thi"]Các bạn sinh viên gửi tác phẩm dự thi thông qua đường dẫn: https://forms.gle/AdPNVqZjvkDwNcMi7.
[/item] [item icon="angle-double-right" title=" Quy định chấm điểm"]* Đối với bình chọn của cộng đồng: Điểm của mỗi bài thi được tính dựa vào lượt tương tác trên mạng xã hội như sau:
- 1 lượt chia sẻ: 3 điểm
- 1 lượt cảm xúc: 2 điểm
- 1 lượt bình luận: 1 điểm
* Đối với bình chọn của ban giám khảo: Chấm điểm theo barem điểm. [/item] [item icon="angle-double-right" title=" Giải thưởng"]* Đối với bình chọn của cộng đồng:
- 01 giải nhất: 300.000 đồng + Giấy chứng nhận
- 01 giải nhì: 200.000 đồng + Giấy chứng nhận
- 01 giải ba: 100.000 đồng + Giấy chứng nhận
- 03 giải khuyến khích: 50.000 đồng + Giấy chứng nhận
* Đối với bình chọn của ban giám khảo:
- 01 giải nhất: 300.000 đồng + Giấy chứng nhận
- 01 giải nhì: 200.000 đồng + Giấy chứng nhận
- 01 giải ba: 100.000 đồng + Giấy chứng nhận
- 03 giải khuyến khích: 50.000 đồng + Giấy chứng nhận
[/item] [item icon="angle-double-right" title=" Liên hệ"]Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đồng chí Nguyễn Quốc Toàn, Thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi (Số điện thoại: 0961 382 680 ).[/item] [/accordion]

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.