Sáng ngày 29/10/2021 tại Hội trường P100, Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Trước tình hình dịch bệnh Covid -19, với những nỗ lực vượt qua khó khăn nhà trường cơ bản đã hoàn thành những mục tiêu đề ra trong năm 2020-2021. Và để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thầy và trò Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh bước vào năm học 2021-2022 với sự quyết tâm và thích ứng mới: ứng phó với dịch Covid -19, tiếp tục thực hiện đổi mới kiên trì chất lượng giáo dục và đào tạo. Và đặc biệt ngày hôm nay nhà trường nhiệt liệt chào đón các bạn tân sinh viên khóa tuyển năm 2021. Đây chính là nguồn lực chất lượng cao trong tương lai cho lĩnh vực nông nghiệp nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung.


Buổi lễ vinh dự đón tiếp quý vị đại biểu, quý vị khách quý đến từ Lãnh đạo địa phương, Sở - Ban ngành; Lãnh đạo các cơ quan đại học, trường đại học, học việc; Lãnh đạo các doanh nghiệp; Đại biểu nguyên là lãnh đạo nhà trường hiện là thành viên Hội đồng trường; Ban lãnh đạo nhà trường; Cán bộ công nhân viên chức của nhà trường; các bạn học viên, sinh viên trường cùng các báo đài đưa tin.

Trong diễn văn chào mừng năm học mới, PGS. TS Huỳnh Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Các bạn sinh viên thân mến, ngay từ lúc này đây tôi muốn gửi đến các bạn sự yêu thương, sự chia sẻ. Các bạn hãy tin tưởng. Nhà trường luôn đồng hành cùng các bạn để vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này. Các thầy cô rất mong được gặp các bạn tại ngôi trường thân yêu của chúng ta trong thời gian sớm nhất".


Hòa chung không khí hân hoan ấy, bạn Võ Lê Bảo Nghi đã thay mặt hơn 5.000 tân sinh viên phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ ngày hôm nay.


Trong năm học 2020-2021 sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh đã nỗ lực không ngừng và đã đạt nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào Đoàn - Hội. Để ghi nhận những thành tích đó, nhà trường đã tổ chức khen thưởng, vinh danh 04 thủ khoa khóa tuyển sinh năm 2021; 04 đoàn viên tiêu biểu; 46 sinh viên tiêu biểu; 02 sinh viên hoạt động tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid; 02 sinh viên trong Ban tự quản KTX tiêu biểu bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Để hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, các công ty, doanh nghiệp đã trao một số suất học bổng cho sinh viên trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh năm học 2021 -2022.


Buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh khép lại trong niềm vui hân hoan và phấn khởi. Hứa hẹn cùng nhau hoàn thành tốt những mục tiêu đã đặt ra, cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid - 19 theo phương châm "nghỉ giãn cách nhưng không nghỉ học".


Tin: Ban Biên tập NLO
Ảnh: Văn Lâm

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.