Mùa hè xanh - cụm từ quá đổi thân thuộc của sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh trong mỗi dịp hè. Và đây cũng là một trong những chiến dịch tình nguyện được mong chờ mà sinh viên thường chuyền tai nhau rằng ở đi để trải nghiệm, đi để trưởng thành, đi để cống hiến tuổi trẻ của mình, đi để có thêm những đồng đội mà sau này dù đi đến đâu vẫn nhớ về nhau. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã hoãn kế hoạch tổ chức ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2020 và các công trình như dự kiện. Nhưng phong trào tình nguyện của chúng ta không dừng lại ở đó, các công trình phần việc thiết thực đảm bảo an toàn và chung tay đẩy lùi Covid của chúng ta vẫn được diễn ra tại các đơn vị trực thuộc. Trong đó phải kể đến Đoàn Bộ môn Công nghệ sinh học với phong trào sinh viên tình nguyện hướng đến 20 năm thành lập Bộ môn.

[HOẠT ĐỘNG CAO ĐIỂM ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA, VÌ AN SINH XÃ HỘI]

Để tạo nên một tháng tri ân thật nhiều ý nghĩa, Đoàn – Hội Bộ Môn Công Nghệ Sinh Học đã phối hợp với các chi đoàn tổ chức nhiều hoạt động để giúp các bạn sinh viên học tập và rèn luyện. Đoàn – Hội Bộ môn phối hợp với lớp DH19SM để thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, những người anh hùng thầm lặng đã dành cả thanh xuân của mình để bảo vệ từng tất đất của quê hương và cho ta được sống trong hòa bình và độc lập.  Hoạt động tham quan Dinh Độc Lập, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nghĩa trang Liệt sĩ nhằm tôn vinh và nhớ ơn các vị anh hùng liệt sĩ đã hi sinh để bảo vệ nền hòa bình, độc lập dân tộc cho đất nước cũng được Đoàn - Hội Bộ môn  tổ chức cho các bạn sinh viên Bộ môn cùng tham gia tìm hiểu. Bên cạnh đó Đoàn – Hội còn phối hợp với chi đoàn DH19SHA tổ chức cho các bạn tham quan bảo tàng Tôn Đức Thắng để giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về những trang sử hào hùng của nước nhà.






[HOẠT ĐỘNG CAO ĐIỂM VÌ MÔI TRƯỜNG ]

Hơn 200 sinh viên bộ môn đã cùng nhau chung tay góp sức làm các công trình thanh niên, cải tạo đồi dương và khuôn viên Viện A1. Những công trình trên đã góp phần tạo nên một Viện A1 “ XANH- SẠCH- ĐẸP”. Những mảng xanh xuất hiện giúp cảnh quan học tập và rèn luyện của sinh viên Bộ môn được thoáng mát, trong lành.



Tin: Ban Biên tập NLO

Ảnh: Bộ môn Công nghệ sinh học







BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.