Tối ngày 24/11/2019, tại hội trường PV100, Đoàn bộ môn Công nghệ sinh học đã tổ chức thành công chương trình văn nghệ truyền thống thường niên lần thứ XIV, năm 2019, với chủ đề “When we grow up”.


Đến tham dự chương trình, đoàn bộ môn xin được hân hạnh đón tiếp các vị khách quý: anh Ngô Công Hậu- Ủy viên BTV Đoàn trường, P.GSTS Trần Thị Lệ Minh- Phó trưởng bộ môn Công nghệ sinh học, cô Nguyễn Thị Lan Thanh- giảng viên bộ môn Công nghệ sinh học, thầy Huỳnh Văn Viết- giảng viên Viện nghiên cứu Công nghệ sinh học, cựu sinh viên Ngô Thị Tú Trinh- trưởng phòng phát triển phòng Phát triển sáng tạo trung tâm Khoa học& Công nghệ trẻ tp.HCM, cựu sinh viên Nguyễn Văn Thành- Nguyên bí thư Đoàn bộ môn Công nghệ sinh học, cùng với nhiều đại diện các đơn vị, đoàn khoa bạn. Ngoài ra, đồng hành cùng với chương trình còn có những bạn sinh viên các khoa, các khoa, các cựu sinh viên của bộ môn cũng về đây tham dự.


Lên phát biểu khai mạc chương trình, P.GSTS Trần Thị Lệ Minh đã chân thành gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý thầy cô, các bạn cựu sinh viên, sinh viên đã đến tham dự chương trình ngày hôm nay, và gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất đối với Đoàn Hội Bộ môn Công nghệ sinh học đã tổ chức nhiều sân chơi như thế này, cung cấp nhiều món ăn tinh thần cho sinh viên. Lời kết, cô gửi lời chúc thành công và tuyên bố khai mạc cho chương trình đêm nay.


Để có được những kết quả công bằng, xứng đáng nhất cho những tiết mục xuất sắc đêm nay, Đoàn bộ môn đã hân hạnh được mời đến những vị ban giám khảo công tâm nhất đến với chương trình. Thành phần ban giám khảo bao gồm: thầy Huỳnh Văn Viết, cô Nguyễn Thị Lan Thanh, chị Nguyễn Thị Tú Trinh và anh Ngô Công Hậu.


Năm nay, 2019, chương trình văn nghệ truyền thống lần thứ XIV với chủ đề “When we grow up”, các sinh viên đã có cơ hội bày tỏ những suy nghĩ, những mong muốn khi trưởng thành. Có rất nhiều dòng suy nghĩ khác nhau, nhưng tất cả đều rất sâu sắc và hướng về cách sống nhiệt huyết, năng động nhưng vẫn không quên trách nhiệm với đất nước, quê hương.

Với nhiều tiết mục đa dạng cả về thể loại, nội dung lẫn hình thức biểu hiện, đêm văn nghệ truyền thống năm nay đã thật sự diễn ra vô cùng thành công khi đã truyền tải đúng chủ đề mà chương trình hướng tới. Rất nhiều đề tài đã được các thí sinh chọn lựa để thể hiện dòng suy nghĩ trưởng thành của mình: về đấng sinh thành, về gia đình, về thầy cô, những bậc cảm xúc lứa đôi, về trách nhiệm công dân, cả về đề tài bảo vệ môi trường… Tất cả đều thể hiện, truyền tải và lan tỏa những dòng suy nghĩ đúng đắn cho giới trẻ ngày nay.













Tất cả tiết mục đêm nay đều là những tiết mục xuất sắc nhất đã vượt qua vòng sơ loại để tiến đến đêm chung kết. Sau những giây phút thảo luận, đắn đo, ban giám khảo đã nhất trí và chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất đoạt giải, xin chúc mừng các tiết mục:

Đạt giải nhất: Gánh mẹ - DH16SH, Múa Mashup - DH18SHB, Nhảy Flashmob - DH17SHA, Kịch Tuổi trẻ không đến hai lần – DH17SHB
Đạt giải nhì: Hát Mashup Chồng xa - DH17SHA, Thư pháp - DH18SM, Mashup DH18SHB, Hát lô tô - DH19SM
Đạt giải ba: Không cần - DH17SM, Múa Cảm ơn - DH17SM và DH19SHD, Mashup DH16SM, Độc tấu sáo trúc - DH18SHA
Đạt giải khuyến khích: Tâm sự nhỏ - DH19SHC, Mashup Acoustic- DH16SH


Đoàn bộ môn Công nghệ sinh học mỗi năm đều tổ chức một hoạt động văn nghệ nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đây thực sự là một sân chơi bổ ích để giao lưu, kết bạn, học tập giữa các sinh viên với nhau. Mong rằng chương trình văn nghệ truyền thống đầy ý nghĩa này sẽ tiếp tục được tổ chức, hoàn thiện và ngày càng mở rộng về quy mô lẫn chất lượng nhiều hơn để có thể phục vụ, cung cấp nhiều món ăn tinh thần như thế này hơn cho sinh viên.

Tin, ảnh: Đoàn - Hội Bộ môn Công nghệ sinh học

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.