17:27
Chiều ngày 19/11, Đại hội Đại biểu Liên chi hội Sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Sư phạm, nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức tại RĐ200 với hơn 70 đại biểu đại diện cho các Chi hội trong khoa. Ngoài ra, Đại hội vui mừng được đón tiếp đại diện Ban chủ nhiệm  khoa, Hội sinh viên trường và các Liên chi hội bạn.

Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã báo cáo , tổng kết, kiểm điểm những hạn chế, thiếu sót, cũng như những đóng góp cho sự phát triển Hội của Ban chấp hành nhiệm kỳ cũ, đồng thời thảo luận thống nhất các chỉ tiêu công tác Hội và phong trào sinh viên của khoa trong những năm tới.



Thông qua buổi hiệp thương khuẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ, Đại hội đã thảo luận thống nhất bầu ra 15 đồng chí có đầy đủ phẩm chất và năng lực lãnh đạo vào Ban chấp hành, bầu đồng chí Lê Anh Thư giữ chức vụ Liên chi hội trưởng, bầu đồng chí Nguyễn Thế ThànhĐỗ Thị Vàng đồng giữ chức vụ Liên chi hội phó.

Tin rằng trong giai đoạn mới, Liên chi hội Sinh viên sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội, có một nhiệm kỳ trọn vẹn nhất có thể, và nhiều bước tiến cả về chất lẫn lượng, đẩy mạnh các phong trào nghiên cứu khoa học, sinh viên 5 tốt.

Tin, ảnh: Ban biên tập NLO.

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.