22:51
Vào lúc 14 giờ 00 ngày 29/11, Ban chấp hành Liên chi hội Sinh viên khoa Môi trường và Tài nguyên đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Liên chi hội sinh viên khoa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2022 tại hội trường Cát Tường.


Đến tham dự Đại hội, có sự hiện diện của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Chi bộ khoa, Đoàn khoa và các anh chị cựu Ban Chấp hành, các đơn vị bạn. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 80 đại biểu đến từ các Chi hội trực thuộc.

Đại hội đã Tổng kết, đánh giá lại quá trình hoạt động cũng như những kết quả đã đạt được trong công tác Hội và phong trào Sinh viên nhiệm kỳ III (2017 - 2019). Đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2019 - 2022.


Sau gần 3 giờ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đã hoàn thành được các công tác và bầu ra Ban Chấp hành mới, gồm các đồng chí đầy đủ uy tín, trách nhiệm và năng lực trong công tác đặc biệt là được đông đảo hội viên tín nhiệm, bầu đồng chí Ngô Hoài Phong giữ chức vụ Liên chi hội trưởng, đồng chí Đào Thị Thùy Minh và Lê Sĩ Quốc giữ chức vụ Liên chi hội phó.


Tin, ảnh: Ban biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.