Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành Giáo dục cả nước kỷ niệm 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Sáng nay, ngày 20/11/2019, tại hội trường Phượng Vỹ, Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam.


Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM. Đó cũng chính là những thông điệp mà các bạn sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM mang đến trong các tiết mục văn nghệ:






Lễ kỷ niệm có sự tham dự của PGS.TS. Đoàn Văn Điện - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS. Bùi Cách Tuyến - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Thị Phương Hồng - Nguyên Bí thư Đảng ủy; TS. Trịnh Trường Giang - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Nguyễn Hay - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Lê Hưng - Nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Ngọc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Đình Lý - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Hoàng Thị Mỹ Hương - Chủ tịch Công Đoàn trường; Đ/c Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường; Đ/c Phạm Thị Cẩm Vân, Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng với các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công Đoàn trường, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Hội sinh viên và đặc biệt là sự hiện diện của các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức, quý thầy cô lãnh đạo Chi bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, các đơn vị Phân Hiệu Đại Học Nông Lâm TP.HCM tại tỉnh Gia Lai, Phân Hiệu Đại Học Nông Lâm TP.HCM tại Ninh Thuận và học viên, sinh viên của nhà trường.


Tại buổi lễ, đại diện cho lãnh đạo nhà trường PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng đã phát biểu chào mừng cũng như gửi lời chúc đến tất cả các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ viên chức nhà trường, những người đã đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. 


Không quên ơn những thế hệ thầy giáo, cô giáo đi trước đã cống hiến hết mình và tận tâm cho sự nghiệp trồng người trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, cô Dương Mỹ Thẩm -Giảng viên khoa Ngoại ngữ sư phạm đã phát biểu cảm ơn, chúc mừng và dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến thầy, cô nguyên là lãnh đạo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường, các bạn sinh viên cũng có phát biểu cảm ơn những người thầy, người cô đã thầm lặng đưa những chuyến đò qua sông, để lớp lớp thế hệ học trò đến với chân trời của tri thức và dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, buổi lễ đã công bố các quyết định khen thưởng cho giảng viên, cán bộ viên chức có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo, sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn.





Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã khép lại trong không khí vui tươi và đầm ấm. Mỗi nhà giáo, cán bộ viên chức của nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh và có thể đáp ứng được nguồn nhân lực trong công cuộc phát triển đất nước. Kính chúc các thầy cô giảng viên, các đồng chí cán bộ quản lý giáo dục, cán bộ công nhân viên cùng toàn thể các bạn sinh viên sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giảng viên mãi là những đoá hoa tươi thắm, toả sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp trồng người.


Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.