Chiều ngày 15/11, có mặt tại hội trường Cát Tường là hơn 100 sinh viên Khoa Thủy sản đến cổ vũ Chung kết hội thi “Đấu trường trí tuệ 2019”. Hội thi cũng vinh dự được đón tiếp hội đồng Ban giám khảo đầy quyền lực là giảng viên đang công tác tại khoa Thủy Sản Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.


Hội thi năm nay được đầu tư chỉnh chu về mặt chuyên môn lẫn hình thức tạo được hấp dẫn với hai phần thi tập thể và cá nhân với nhiều format mới mẻ không chỉ thử tài về chuyên môn, trí nhớ, kiến thức mà còn là phản xạ của các bạn thí sinh. Trong phần thi tập thể, các đội chơi trải qua hai vòng thi tình huống và trả lời câu hỏi nhanh như chớp để tìm ra đội chơi xuất sắc nhất. Qua tên đội chơi lần lượt là “Biến đổi khí hậu, Nóng lên toàn cầu, Nước biển dâng”, có thể thấy được các câu hỏi và tình huống không chỉ dừng lại ở kiến thức chuyên ngành Thủy sản mà còn được mở rộng ra kiến thức xã hội, các đội chơi nhận được câu hỏi tình huống ngẫu nhiên từ Ban giám khảo cuộc thi với nội dung đa dạng như: "vấn đề ngập nước ở TP.HCM là do đâu?" hay "qua câu ca dao chồng chài vợ lưới con câu, thằng rể đóng đáy con dâu đi mò có nghĩa là gì?". Sau hai vòng thi gay cấn đội “Nước biển dâng” xuất sắc giành giải nhất tập thể.


Nối tiếp Vòng chung kết cuộc thi Ban tổ chức đã chọn ra 6 cá nhân xuất sắc thi phần thi tập thể với 4 vòng thi: Ra khơi, vượt sóng, tăng tốc và về đích. Với những gói câu hỏi mang tính chất chuyên môn, xã hội và các kiến thức kĩ năng thực hành xã hội giúp hội thi cũng như Ban giảm khảo đánh giá được khả năng và năng lực phản xạ của các bạn thí sinh. 




Qua nhiều giờ thi đấu hội thi đã khép lại cùng nhiều cảm xúc đan xen của cả người chơi và khán giả. Mỗi năm chương trình dần thay đổi giúp sinh viên có sân chơi giao lưu kiến thức và hiểu biết hơn, tạo sức nóng và mong chờ hơn.


Tin: Ban Biên tập NLO
Ảnh: Khoa Thủy sản

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.