Chiều ngày 26.10.2019 Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM phối hợp với Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ TP.HCM đăng cai tổ chức vòng Bán kết Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka lần thứ 21 - Lĩnh vực Nông Lâm Ngư nghiệp.


Tham dự tại vòng bán kết có ông Trần Đức Sự - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ, PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM , các thầy cô trong Hội đồng khoa học lĩnh vực Nông - Lâm - Ngư nghiệp cùng quý thầy/cô giáo trong hội đồng Khoa học; quý thầy cô giáo hướng dẫn, các thí sinh và quý phụ huynh.


Tại hội trường quý vị đại biểu và các bạn thí sinh di chuyển đến khu vực bố trí poster để chứng kiến phần thi bán kết của các thí sinh. Các thầy, cô trong hội đồng khoa học đã đặt ra các câu hỏi và thắc mắc về đề tài cho các thí sinh để tìm hiểu rõ đồng thời cũng thử thách khả năng đối đáp về kiến thức của các bạn thí sinh.



Trong khuôn khổ chương trình các bạn thí sinh được Ban tổ chức sắp xếp đi tham quan khuôn viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM và tham gia các trò chơi dân gian và nhận các phần quà hấp dẫn.



Tin, ảnh: Ban biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.