15:18
Ngoài những giờ học lý thuyết bổ ích trên giảng đường, Bộ môn Công Nghệ Hoá Học còn tổ chức những hoạt động thực tế như đi tham quan các nhà máy cho sinh viên tìm hiểu một cách trực quan nhất. Đối với mỗi chuyên ngành các bạn sẽ được tìm hiểu về các nhà máy phù hợp với ngành mình chọn.

Không những được tìm hiểu về quy trình sản xuất các bạn sinh viên còn được biết thêm những thông tin sản phẩm đang hiện có tại công ty.


Chuyên ngành Chuyển đổi sinh khối và Tinh chế tham quan nhà máy PINACO.




Chuyên ngành Thực phẩm và hệ thống Dược tham quan nhà máy Yakul Việt Nam, nhà máy Ajinomoto Biên Hòa. Ngoài những việc tìm hiểu về nhà máy các bạn còn được trải nghiệm thực tế tự tay làm ra các sản phẩm và dùng thử sản phẩm tại nhà máy như ở nhà máy Yakul Việt Nam, nhà máy Ajinomoto Biên Hòa.



Tin: Lưu Nguyễn, Như Thảo
Ảnh: Bộ môn Công nghệ Hóa Học

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.