Tối ngày 25/5, tại giảng đường P.100 đã diễn ra Đêm Chung kết cuộc thi "Tôi yêu thực phẩm" lần V năm 2019 do khoa CNTP tổ chức, cùng với sự chung vui của các đại diện các đơn vị trong trường và sự cuồng nhiệt của các bạn cổ động viên, đặc biệt với sự xuất hiện của đơn vị đồng hành Công ty TNHH Thực Phẩm Nông Lâm - Thành viên trung tâm ươm tạo doanh nghiệp Công nghệ, đơn vị tài trợ Trung tâm Anh Ngữ Ms. Hoa và đơn vị Bảo trợ Truyền Thông YAN NEW - YAN BÉSTIE.


Cuộc thi "Tôi yêu thực phẩm" không còn quá xa lạ đối với sinh viên khoa CNTP. Vì đây là chương trình học thuật trọng điểm nhằm góp phần nâng cao khả năng nghiên cứu, tự tìm hiểu các kiến thức về công nghệ thực phẩm, đáp ứng nhu cầu về sân chơi học thuật và giao lưu học tập giữa các sinh viên yêu thích về thực phẩm, nâng cao khả năng ứng dụng thực tế những kiến thức sinh viên được học. "Tôi yêu thực phẩm" lần thứ V năm 2019 đã trải qua 1 chặng đường dài với sự hưởng ứng đông đảo của các bạn sinh viên khoa CNTP, tiếp đó là vòng bán kết diễn ra cùng 6 đội thi. Và bước đến với đêm Chung kết, với sự góp mặt của 3 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi:


Sự góp mặt của 3 đội thi xuất sắc nhất. 

Đội 1: Dê Dê

Đội 2: 5S

Đội 3: TTVV

Sau những phần thi gây cấn và không kém phần hồi hộp, cuộc thi cũng đã tìm ra được chủ nhân của các ngôi vị nhất, nhì, ba: Giải nhất thuộc về Đội Dê Dê, Giải nhì thuộc về  Đội 5S và Giải ba thuộc về  Đội TTVV.



Chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Đội nào không đạt được thành tích mình mong muốn cũng đừng buồn nhé, hãy lấy đó làm động lực cho phần thi của năm sau. "Người mạnh mẽ nhất là người không ngừng cố gắng".


Tin, ảnh: NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.