Hòa cùng không khí đón Tết Trung thu trên cả nước, nhiều khoa/bộ môn và các CLB - Tổ - Đội nhóm của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng bánh trung thu và rước đèn cho thiếu nhi ở nhiều địa phương khác nhau.

Đoàn - Hội khoa Lâm nghiệp tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề "Ánh trăng yêu thương" tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Hoàng Mai ở phường 16, quận Gò Vấp.

Ảnh: Đoàn - Hội khoa Lâm nghiệp 

Đoàn - Hội Bộ môn Công nghệ Hóa học hỗ trợ Đoàn phường Linh Trung tổ chức Chương trình "Vui tết trung thu" tại Trụ sở Khu phố 5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức.

Ảnh: Đoàn - Hội Bộ môn Công nghệ Hóa học

Đoàn - Hội Bộ môn Công nghệ Sinh học tổ chức Chương trình "Đêm hội trăng rằm" tại Trường Tiểu học Hòa Nghĩa B, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng các bạn vẫn nhiệt tình tổ chức các tiết mục văn nghệ và tặng quà cho các em thiếu nhi.

Ảnh: Đoàn - Hội Bộ môn Công nghệ Sinh học

CLB Du lịch Sinh thái tổ chức chương trình Trung thu Ấm áp lần V tại trường mầm non Ánh Dương, xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ, Long An. Năm nay, chương trình đã mang đến cho các em nhỏ các tiết mục văn nghệ, múa lân vui tươi cùng các hoạt động rước đèn, phá cỗ truyền thống và hơn 250 phần quà Trung Thu. Tuy đơn sơ và còn nhiều sai sót nhưng chương trình đã đang mang tới những trải nghiệm khó phai và đầy ý nghĩa cho các em nhỏ miền biên giới cũng như các bạn tình nguyện viên tham gia chương trình.

  Ảnh: CLB  Du lịch sinh thái



Đội Nhiệt huyết Rừng xanh cũng tổ chức chương trình "Vui hội Trăng rằm" tại Trường Tiểu học Phước Tuy, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Các em được các anh, chị tặng những cái lồng đèn xinh xắn tự tay anh, chị làm.

Ảnh: Đội Nhiệt huyết rừng xanh

Đội Công tác Xã hội tổ chức chương trình Vầng trăng Tuổi thơ tại Trường Tiểu học An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang với các hoạt động trò chơi vận động, dân gian với nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, Đội còn tổ chức chương trình văn nghệ trao học bổng cùng với các phần quà gồm những chiếc lồng đèn ông sao và phần quà bánh trung thu cho các em thiếu nhi của trường.

Ảnh: Đội Công tác Xã hội
Đoàn -Hội khoa  Công nghệ thực phẩm đã tổ chức chương trình "Ánh trăng cho em" tại trường tiểu học Phước Chỉ với hơn 282 phần quà cùng những chiếc lồng đèn tự tay anh chị làm.
Ảnh: Đoàn-Hội khoa Công nghệ thực phẩm
CLB Cán Bộ Đoàn Ngôi Sao Xanh đã tổ chức chương trình trung thu cho các thành viên tại công trình thanh niên.
Ảnh: CLB Cán Bộ Đoàn Ngôi Sao Xanh
"Trung thu yêu thương" do CLB Yêu Môi Trường tổ chức tại Trường tiểu học Long Trạch 2, những chiếc lồng đèn xinh xinh được tự tay các bạn làm và trao tận tay các em nhỏ .
Ảnh: CLB Yêu Môi Trường
Ngoài ra, một số đơn vị như  khoa Cơ khí - Công nghệ, khoa Thủy sản,... cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho thiếu nhi nhân ngày Tết trung thu năm nay.

Tổng hợp: Kim Cương

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.