Kỉ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ 27.7, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đóng quân tại mặt trận Mang Yang - Gia Lai tổ chức hoạt động dọn vệ sinh và thắp hương tại đài tưởng niệm trên đồi trung tâm ở xã Kon Thụp.


Từ sáng sớm, các chiến sĩ đã ra quân, di chuyển đến đài tưởng niệm xã Kon Thụp để dọn dẹp và phát quang cây cối xung quanh. Cây cỏ rậm rạp được phát quang gọn gàng, rác thải xung quanh được dọn dẹp sạch sẽ. Dù những giọt mồ hôi đã rơi trên áo nhưng họ coi đó là một gam màu sáng tô điểm thêm cho bức tranh thanh xuân của mình.




Dọn dẹp xong, các chiến sĩ bắt đầu chuẩn bị cho hoạt động thắp hương tri ân tại đài tượng niệm cùng nhân dân và thanh niên địa phương. Không đơn thuần chỉ là các hoạt động công ích, thiết thực mà các chiến sĩ cũng rất quan tâm đến những hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng.




Qua hoạt động này giúp các bạn có ý thức hơn khi nhìn về lịch sử hào hùng của dân tộc. Hi vọng các bạn sẽ cống hiến sức trẻ của mình cho cộng động và xã hội để không phụ lòng ông cha ta đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Từng dấu chân tình nguyện đi qua là từng dấu ấn hè xanh để lại. Hi vọng, các chiến sĩ Mùa hè xanh của chúng ta sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, con lửa hết mình của tuổi trẻ và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Tin: Ban Truyền thông Mùa hè xanh
Ảnh: Đội hình Mang Yang

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.