15:49
Kì thi THPT Quốc gia là một kì thi quan trọng, đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ càng, nghiêm túc, trung thực không những của những người tham gia mà còn của các giảng viên, giáo viên được phân công coi thi. Vừa qua, các giảng viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM được phân công coi thi tại cụm thi Gia Lai với 36 điểm thi, 564 phòng thi và hơn 13.500 thí sinh tham gia.


Để chuẩn bị cho quá trình coi thi, các cán bộ nhà trường đã đến các điểm thi trước 2 ngày ổn định chỗ ở, trao đổi những quy chế coi thi, trau dồi kĩ năng giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình coi thi để cuộc thi diễn ra suôn sẻ, khách quan nhất. Trong những ngày diễn ra cuộc thi, thời tiết tại cụm thi khá xấu nhưng không làm nguội được nhiệt huyết và sự tận tâm của các giám thị nhà trường, dù các bài thi kéo dài khá lâu, dễ gây mệt mỏi nhưng mọi người vẫn hỗ trợ các sĩ tử kịp thời khi cần.

Cuộc thi THPT Quốc gia 2019 đã diễn ra rất thành công cũng có một phần đóng góp của hội đồng coi thi  các nhà trường, trong đó có trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô nhà trường, và chúc cho các sĩ tử sẽ nhận được kết quả như mong đợi.

Tin: Y Nhy

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.