Sau những ngày thăm quân tại mặt trận thành phố và mặt trận Gia Lai, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM cùng Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban chỉ huy chiến dịch tiếp tục tổ chức buổi thăm quân tại mặt trận Ninh Thuận. Song song với hoạt động thăm quân, ngày 1/8 tại xã Phước Hà, cán bộ Đoàn xã cùng Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức buổi tổng kết chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2019.


Với sự chào đón nhiệt tình của các chiến sĩ tình nguyện và người dân địa phương, đoàn thăm quân lần lượt đến thăm nơi ở, cuộc sống sinh hoạt của các bạn chiến sĩ nơi đây và các phần việc mà chiến sĩ Mùa hè xanh đã hoàn thành.


Sau khi được thầy cô anh chị thăm hỏi và động viên chia sẻ, các chiến sĩ như được tiếp thêm năng lượng cố gắng hoàn thành tốt những phần việc còn dang dở. Tại buổi tổng kết chiến dịch, Huyện Đoàn và UBND xã đã trao tặng giấy khen cho các chiến sĩ tình nguyện, đó là sự động viên, khích lệ và những ghi nhận của địa phương dành cho các chiến sĩ.



Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.

              
Tin, ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.