Ngày 25/7 đội hình tình nguyện Tri thức trẻ phối hợp cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tại Chư Sê, tổ chức chương trình "Chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất - chăn nuôi" với chủ đề chính là trồng và chăm sóc cây sả Java.


Trong buổi tập huấn, chuyên viên của đội hình Tri thức trẻ đã chia sẻ cho bà con nông dân những kiến thức về phương pháp trồng và chăm sóc cây sả Java theo phương pháp mới. Sả java là loài sả dễ trồng, thường được trồng xen canh với cà phê và hồ tiêu. Sả sinh trưởng phát triển nhanh, cho hàm lương tinh dầu cao.


Buổi tập huấn thu hút đông đảo bà con địa phương đến tham gia, tiếp thu các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong việc trồng và chắm sóc cây sả Java.



Kết thúc buổi tập huấn, hi vọng với những kiến thức có được cùng sự hỗ trợ của các chiến sĩ tình nguyện, bà con nơi đây sẽ nâng cao được năng suất và chất lượng trong việc trồng loại sả Java.

Tin, ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.