Ngày 20/09 vừa qua, Đoàn - Hội trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức chương trình Liên hoan Cán bộ Đoàn THPT năm 2019 tại hội trường RĐ.100. Chương trình có sự tham dự của anh, chị Thường trực Đoàn - Hội trường, Đoàn - Hội khoa/bộ môn, các CLB - Tổ - Đội nhóm và gần 300 đại biểu là cán bộ Đoàn ở THPT hoặc tân sinh viên yêu thích các hoạt động Đoàn - Hội. Bên cạnh đó, chương trình còn rất vinh dự khi có sự góp mặt của các anh, chị đại diện Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố và Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.


Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ, phần trò chơi vận động sôi động, hấp dẫn đến từ các CLB - Tổ - Đội nhóm. Qua những tiết mục giao lưu, sự nhiệt tình cùng tinh thần phấn khởi của các bạn tân sinh viên được thể hiện rõ nét. Tuy mỗi bạn mỗi khoa khác nhau nhưng tất cả đều cùng nhau thể hiện sự gắn kết và hào hứng, sẵn sàng bước vào những nội dung chính của chương trình.



Trong chương trình, anh Lê Văn Sony - Bí thư đoàn Trường đã giới thiệu về cơ cấu - tổ chức Đoàn trường, chức năng - nhiệm vụ của các Ban, Văn phòng Đoàn trường cũng như giới thiệu các đồng chí phụ trách để các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về tổ chức hoạt động tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Để hiểu rõ hơn về Hội Sinh viên Việt Nam, đây là một tổ chức mới đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là công tác Hội và phong trào sinh viên của trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, chị Phạm Thị Cẩm Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường giới thiệu về tổ chức Hội và các phong trào, chương trình của Hội hư Phong trào sinh viên 5 tốt, chương trình xây dựng Hội Sinh viên Việt Nam vững mạnh và chương trình Tư vấn hỗ trợ sinh viên.



Để các bạn tân sinh viên từng là cán bộ Đoàn THPT, tân sinh viên yêu thích hoạt động Đoàn - Hội dễ dàng tiếp cận hơn với công tác Đoàn - Hội tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, anh Ngô Công Hậu đã giới thiệu về Chương trình rèn luyện Hạt Giống Xanh. Chương trình Hạt giống xanh không chỉ là nơi đào tạo rèn luyện cho các bạn tân sinh viên về kĩ năng cần thiết mà đó còn là nơi tích lũy nhân lực cho các hoạt động, phong trào của Đoàn - Hội trường.


Cùng với chương trình Liên hoan cán bộ Đoàn THPT, Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam cũng mang đến cho chúng ta chương trình "Tân sinh viên - Sẵn sàng hành trang mới". Chương trình nhằm trang bị kỹ năng thực hành xã hội, củng cố kiến thức, định hướng và phát triển bản thân, anh Nguyễn Sỹ Tùng, Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm của Home Credit Việt Nam cùng anh Trần Anh Tú, Báo cáo viên Trung tâm đào tạo Kỹ năng đã chia sẻ những kỹ năng về quản lí tài chính, cho các bạn sinh viên. Từ những kiến thức về kỹ năng quản lí cho đến các ví dụ thực tế cụ thể, các bạn tân sinh viên cũng phần nào tích lũy cho mình những kiến thức bổ ích để áp dụng vào thực tế của mình. Chương trình cũng đã trao tặng những suất học bổng đến các bạn sinh viên tiêu biểu nằm động viên, khuyến khích các bạn cố gắng phát huy trong thời gian tới.



Chương trình Liên hoan cán bộ Đoàn THPT năm 2019 của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã diễn ra thành công, tốt đẹp trong không khí hào hứng, vui tươi và tràn đầy sức trẻ.


Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.