Chiều ngày 15.7 vừa qua, tại nhà thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường đại học Nông Lâm TP.HCM đã phối hợp cùng với đoàn thiếu nhi của tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ phục vụ chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh cho các em thiếu nhi và người dân sinh sống trên địa bàn.


Công tác hỗ trợ được các bạn chiến sĩ triển khai từ rất sớm, tập trung đông đủ tại nhà thiếu nhi và sẵn sàng phụ giúp các công việc như treo rèm, treo băng rôn, quét dọn sân khấu, dọn dẹp phòng thay đồ sắp xếp và kê bàn ghế ngay ngắn phía dưới sân khấu.

.Các chiến sĩ đang bưng bàn ghế, chuẩn bị cho buổi văn nghệ 

Các chiến sĩ đang sắp xếp ghế nhựa để bà con và các em thiếu nhi đến xem văn nghệ 


Chương trình giao lưu chính thức diễn ra lúc 19h30 tối, trong lúc chương trình diễn ra, các bạn đã hỗ trợ công tác an ninh phía hai bên cánh gà của sân khấu, và đảm bảo cho chương trình diễn ra suôn sẻ. Do trời mưa to nên chương trình đã bị gián đoạn, các chiến sĩ đã căng bạt để bà con và các em che mưa để tiếp tục xem văn nghệ.

Các chiến sĩ căng bạt che mưa cho bà con và các em thiếu nhi 

Mọi người cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước khi ra về 

Cuối cùng, chương trình kết thúc vào khoảng 20h30. Sau khi phụ giúp công tác dọn dẹp, các chiến sĩ đã cùng với đoàn thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm và tiến hành di chuyển về lại khu đóng quân. Dù không phải một chương trình hoành tráng nhưng các chiến sĩ chúng ta đã cùng tổ chức nên một chương trình ý nghĩa cho người dân và thiếu nhi tại Phước Hà

Tin: Ban truyền thông Mùa hè xanh
Ảnh: Đội hình Phước Hà

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.