I. THỜI GIAN , ĐỐI TƯỢNG DỰ THI
1. Thời gian: 
-  Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 09/09/2019 – đến 23h ngày 30/09/2019
-  Thời gian bình chọn từ ngày 01/10/2019 tới 23h ngày 18/10/2019 
-  Công bố giải: 20h ngày 19/10/2019.
2. Đối tượng dự thi: 
Tân sinh viên Đại học chính quy Khóa 45 trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

II. NỘI DUNG CUỘC THI 
1. Chủ đề bài dự thi:
Sản phẩm dự thi với chủ đề “Tôi là tân sinh viên”. Thí sinh sẽ nộp bài dự thi bao gồm ảnh hoặc video (khuyến khích) và đoạn văn thể hiện cảm xúc của thí sinh. 

Đoạn văn thể hiện cảm xúc của thí sinh và hình ảnh (hoặc video) có thể là những tâm tư, cảm xúc của các tân sinh viên trong những ngày đầu tiên bước vào môi trường Đại học. Đó có thể là nỗi nhớ nhà, sự bỡ ngỡ khi bắt đầu cuộc sống tự lập, sự hào hứng những ngày đầu đến trường, những tình cảm trong sáng khác của chính mình hay dí dỏm mô phỏng lại những tình huống đáng yêu của người bạn mới, vv… 

2. Thể loại bài dự thi:
- Thí sinh chọn 1 trong 2 hình thức sau:
a. Album ảnh (từ 1 đến tối đa 5 ảnh) kèm đoạn văn thể hiện cảm xúc của thí sinh, bắt buộc đặt tên album ảnh
b. Video kèm đoạn văn thể hiện cảm xúc của thí sinh.

- Có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm tối đa 5 người. 

Các yêu cầu:
- Về phần viết (caption): 
Cách trình bày có thể là văn xuôi hoặc thơ, vè bằng tiếng Việt, trình bày rõ ràng, không mắc lỗi chính tả, dung lượng 50 - 500 từ đối với văn xuôi, không quy định dung lượng đối với thơ. 
- Về phần hình ảnh (video): 
Hình ảnh (hoặc video) dự thi đẹp, chất lượng, khuyến khích sáng tạo trong việc lựa chọn góc máy và chủ đề dự thi. Nội dung hình ảnh (hoặc video) phải lành mạnh. 

III. CÁCH THỨC GỬI BÀI DỰ THI VÀ BÌNH CHỌN:
1. Cách thức gửi bài dự thi: 
Đoạn văn thể hiện cảm xúc của thí sinh và hình ảnh minh họa (hoặc video) lưu vào 1 folder (không chèn trực tiếp ảnh vào bài viết), nén lại và gửi về email bbt@touitrenonglam.com với tiêu đề: [TLTSV]-TÊN TÁC PHẨM_TÊN TÁC GIẢ. 

2. Quy định về bài dự thi
- Mỗi thí sinh chỉ được gửi tối đa 1 bài dự thi 

- Mỗi thí sinh chỉ được gửi tối đa 1 bài dự thi

- Mỗi thí sinh chỉ được gửi tối đa 1 bài dự thi - Mỗi thí sinh chỉ được gửi tối đa 1 bài dự thi - Mỗi thí sinh chỉ được gửi tối đa 1 bài dự thi+ Tác phẩm dự thi đúng thể lệ yêu cầu, có nội dung trong sáng, phù hợp với thuần phong mỹ tục; không mang màu sắc phân biệt tôn giáo, vùng miền, chính trị; không bôi xấu cá nhân, xã hội hay bày tỏ quan điểm lệch lạc. 
+ Đánh máy dưới dạng file doc hoặc docx, font chữ Times New Roman, size 13, trình bày đẹp mắt. 
+ Hình ảnh đẹp, chất lượng. 
+ Trong file Word bài viết phải bao gồm các thông tin bắt buộc kèm theo như: Họ tên, Lớp sinh hoạt, Mã số sinh viên, Email, Số điện thoại. 
+ Tác phẩm dự thi chưa từng được xuất bản hoặc đăng tải trên báo chí, chấp nhận bài viết từng được đăng trên blog hoặc trang cá nhân của tác giả. 
+ Ban tổ chức có quyền chọn lựa, biên tập và sử dụng lại những bài dự thi cho các mục đích quảng bá và truyền thông liên quan đến cuộc thi.
+ Tác giả của bài viết là người trực tiếp gửi bài dự thi và chịu trách nhiệm về vấn đề quyền tác giả của bài viết cũng như hình ảnh. 
+ Mọi hành vi hack like share bị BTC phát hiện sẽ bị hủy bỏ tư cách dự thi ngay lập tức

3. Cách thức bình chọn:
-Những bài viết hợp lệ sẽ được BTC đăng tải và bình chọn trên Fanpage: NLO - Connect Together/Kết nối Nông Lâm: https://www.facebook.com/connectnlu/
Tổng điểm dựa trên:
- 70% số điểm từ lượt tương tác trên mạng xã hội Facebook 

+ Lượt Like/biểu tượng cảm xúc: 1 điểm 

+ Share trực tiếp từ Fanpage: 2 điểm 
- 30% số điểm còn lại từ Ban giám khảo cuộc thi.

Lưu ý: Các lượt bình chọn trên mạng xã hội (lượt like/ biểu tượng cảm xúc và share) cho bài dự thi bắt buộc phải like Fanpage đưới đây để phần bình chọn được công nhận: 
- Fanpage: NLO - Connect Together/Kết nối Nông Lâm: https://www.facebook.com/connectnlu/

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
01 giải nhất: 500.000 + Phần quà
01 giải nhì: 400.000 + Phần quà

01 giải ba: 300.000 + Phần quà

Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.