Ngày 08/8/2019,  trường Đại học Nông Lâm TP.HCM sử dụng kết quả thi THPT Quốc gia để tuyển sinh sẽ tiến hành xét tuyển dưới sự điều phối của Bộ Giáo dục và đào tạo. Và sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển chậm nhất 9 giờ 00 ngày 09/8/2019 trên website http://www.nlu.edu.vn và các phương tiện thông tin đại chúng. Thí sinh có thể tra cứu kết quả trúng tuyển trên website http://ts.nlu.edu.vn.


Sau khi có kết quả trúng tuyển, thí sinh cần nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia (bản chính) cho trường Đại học Nông Lâm TP.HCM để xác nhận nhập học. Khuyến khích các em nộp trực tiếp tại trường và làm ngay hồ sơ nhập học.

NGAY SAU KHI NỘP GIẤY CHỨNG NHẬN KẾT QUẢ THI THPT QUỐC GIA, BẠN CÓ THỂ LÀM THỦ TỤC NHẬP HỌC

1. Hồ sơ nhập học bao gồm:

a. Bản sao có công chứng Học bạ THPT;

b. Bản sao có công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời  hoặc bằng tốt nghiệp THPT đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước;

c. Bản sao có công chứng Giấy khai sinh (hoặc bản sao có dấu đỏ, hoặc bản trích lục có dấu đỏ);

d. Bản sao có công chứng các minh chứng hưởng chế độ ưu tiên quy định trong văn bản hướng dẫn của Bộ GD-ĐT (nếu chỉ cộng điểm vùng thì không cần); Ví dụ: sinh viên là con thương binh, liệt sĩ… photo công chứng giấy xác nhận con thương binh, liệt sĩ;…

e. Sổ Đoàn (nếu có, không có thì nộp sau). Không nộp thẻ Đoàn.

Lưu ý:

- Bạn cũng nên chuẩn bị 4 tấm hình thẻ 3x4 và 4 bản photo chứng mình nhân dân (công chứng) để sử dụng khi cần.
- Ngoài Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia và sổ Đoàn bắt buộc phải nộp bản chính, các giấy tờ còn lại các bạn nên nộp bản sao có công chứng. Bản chính được giữ lại để sử dụng sau này. Hồ sơ nhập học nhà trường sẽ không hoàn trả.

2. Học phí và các chi phí nhập học khác (làm thẻ sinh viên, sổ tay sinh viên, kiểm tra Anh văn):
- Chương trình đại trà: 5.360.000đ/sinh viên/học kỳ 1/2019 - 2020. (nếu gia đình được cấp bảo hiểm y tế năm 2020 thì đóng 4.797.000đ)
- Ngành Thú y chương trình tiên tiến: 17.360.000đ/sinh viên/học kỳ. (nếu gia đình được cấp bảo hiểm y tế năm 2020 thì đóng 16.797.000đ)
- Ngành Công nghệ thực phẩm chương trình tiên tiến: 14.860.000đ/sinh viên/học kỳ.(nếu gia đình đã được cấp bảo hiểm y tế năm 2020 thì đóng 14.297.000đ)
- Các ngành Chương trình Chất lượng cao: 14.860.000đ/sinh viên/học kỳ. (nếu gia đình đã được cấp bảo hiểm y tế năm 2020 thì đóng 14.297.000đ)

Hình thức đóng tiền:
+ Hình thức 1: chuyển khoản
- Tên tài khoản: Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
- Số tài khoản: 31410000583021
- Tại: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Sài Gòn (BIDV)
- Nội dung: Mã số sinh viên_Họ tên
Lưu ý:
- Sinh viên mang theo Giấy nộp tiền qua ngân hàng khi đến nhập học.
- Sinh viên bắt buộc ghi đúng nội dung như trên, ký tự “_” là khoảng trắng.
+ Hình thức 2: thanh toán bằng thẻ qua máy POS khi đến làm thủ tục nhập học tại Trường.
+ Hình thức 3: thanh toán bằng tiền mặt, nộp trực tiếp khi đến làm thủ tục nhập học.

Lưu ý NẾU THÍ SINH CHƯA SẮP XẾP ĐỂ NHẬP HỌC ĐƯỢC NGAY thì có thể gửi giấy chứng nhận Kết quả thi THPT Quốc gia qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh rồi làm hồ sơ nhập học sau. Thời gian là trước 17 giờ 00 ngày 15/8/2019 (tính theo dấu bưu điện). Nếu bạn không nộp giấy trong khoảng thời gian trên, xem như từ chối nhập học.

+ Đối với thí sinh trúng tuyển vào cơ sở chính (tại TP. Hồ Chí Minh), gửi về địa chỉ: Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM, KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
+ Đối với thí sinh trúng tuyển vào Phân hiệu Gia Lai, gửi về địa chỉ Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM tại Gia Lai, đường Trần Nhật Duật, thôn 1, xã Diên Phú, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
+ Đối với thí sinh trúng tuyển vào Phân hiệu Ninh Thuận, gửi về địa chỉ Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM tại Ninh Thuận, số 8 đường Yên Ninh, Thị trấn Khánh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận.

- Có một vấn đề kỹ thuật là bạn lo lắng không biết giấy mình gửi qua đường bưu điện có đến được trường đúng thời hạn không? Lỡ thất lạc thì sao?
+ Về thời gian: Chỉ cần bạn gửi tại bưu điện trước 17h ngày 15 tháng 8 năm 2019 là được, dù trường có nhận giấy sau ngày đó cũng không sao.
+ Về độ đảm bảo: Bưu điện sẽ chịu trách nhiệm. Việc của bạn là giữ lại phiếu biên nhận khi gửi để đối chiếu khi cần thiết. Nếu gửi bằng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam, bạn có thể kiểm tra trên website www.ems.com.vn. Nếu bằng dịch vụ vận chuyển của Viettel thì địa chỉ là https://www.viettelpost.com.vn. Hoặc trên website của đơn vị vận chuyển đảm bảo mà bạn sử dụng.

Nguồn: Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.