09:55
Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 26, năm 2019 đã chính thức kết thúc bằng hoạt động tổng dọn vệ sinh khuôn viên trường tại trường Đại học Nông Lâm TP.HCM vào ngày 3/8.


Với mong muốn xây dựng không gian khuôn viên trường xanh - sạch - đẹp, tạo ấn tượng tốt đối với mọi người, đặc biệt là không gian đón Tân sinh viên sắp tới được Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường quan tâm. Nhân dịp tổng kết Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 26, năm 2019, Ban Chỉ huy chiến dịch đã tổ chức ngày tổng vệ sinh, dọn dẹp ở các khu vực cổng trường, ký túc xá và các giảng đường. Đây cũng là cơ hội để các chiến sĩ ở tất cả các mặt trận cùng làm việc, chia sẻ sau một tháng thực hiện nhiệm vụ ở các mặt trận.






Dù đã đến cuối chiến dịch nhưng các chiến sĩ vẫn rất nhiệt tình tham gia, thành quả nhận được là khuôn viên trường trở nên sạch hơn, các bãi rác tự phát đã được dọn. Có thể thấy rằng, dù là bắt đầu hay kết thúc chiến dịch thì tinh thần sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của các chiến sĩ vẫn được duy trì và giữ vững. Cảm ơn các chiến sĩ đã đồng hành cùng Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019, rất mong sẽ được gặp lại các bạn vào mùa hè năm sau.



Hãy cùng chia sẻ một số hình ảnh thực hiện nhiệm vụ cuối cùng của các chiến sĩ để truyền tải thông điệp vì một môi trường học tập xanh - sạch - đẹp.

Tin, ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.