1. XEM THỜI KHÓA BIỂU - THEO DÕI HỌC PHÍ - NỘP HỌC PHÍ CỦA SINH VIÊN


Từ ngày 27/08/2019, Quý phụ huynh và sinh viên cần truy cập website http://dkmh.hcmuaf.edu.vn để xem thời khóa biểu học tập.
  • Xem thời khóa biểu: Chọn “Xem TKB” ⇒ chọn “Cá nhân người dùng” ⇒ nhập mã số sinh viên.
  • Xem học phí: Chọn “Xem học phí” ⇒ nhập mã số sinh viên.
  • Nộp học phí: Sinh viên/ phụ huynh có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức nộp học phí sau (từ học kỳ 2 trở đi, nhà trường không thu học phí trực tiếp).
a. Thanh toán qua Website của nhà trường
  • Điều kiện: Sinh viên phải có tài khoản Ngân hàng đã được đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn online. Sinh viên/ phụ huynh mang chứng minh thư/ thẻ căn cước đến quấy giao dịch của Ngân hàng mà mình có tài khoản để đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, Ngân hàng sẽ gửi đến điện thoại của sinh viên/ phụ huynh 01 tin nhắn thông báo Mã khách hàng (CIF) và Mật khẩu giao dịch. Sinh viên/ phụ huynh phải lưu và nhớ 2 mã này để sử dụng khi thanh toán. CIF là Tên đăng nhập (CIF) trên màn hình thanh toán.
  • Trường hợp quên, mất mật khẩu, để cấp lại mật khẩu mới, sinh viên/ phụ huynh mang theo giấy tờ tùy thân đến Chi nhánh ngân hàng gần nhất để yêu cầu cấp lại mật khẩu.
  • Cách thức: Sinh viên/ phụ huynh truy cập website http://dkmh.hcmuaf.edu.vn, chọn “Xem học phí”, nhập mã số sinh viên vào ô “Nhập mã người dùng cần xem”. Website sẽ thể hiện mức học phí cần thanh toán. Sinh viên/ phụ huynh click vào biểu tượng VNPAY để bắt đầu thanh toán theo hướng dẫn trên website.
b. Thanh toán qua máy ATM: chỉ thực hiện bằng thẻ BIDV tại máy ATM của ngân hàng Đầu từ và Phát triển Việt Nam (BIDV). Sinh viên được cấp thẻ sau khi nhập học
  • Sinh viên/ phụ huynh cần vào đúng đường dẫn theo màn hình ATM như sau: DV KHÁC ⇒ DV GIÁ TRỊ GIA TĂNG ⇒ HỌC PHÍ-LỆ PHÍ THI ⇒ Đại học Nông Lâm
  • Phần nhập mã người dùng, nhập mã số sinh viên ⇒ Màn hình hiện ra họ tên sinh viên và số tiền cần thanh toán. Thực hiện thanh toán theo hướng dẫn trên máy
Lưu ý: Sinh viên có trách nhiệm hoàn tất học phí trong tháng đầu tiên của học kỳ. Nếu nộp học phí trễ hạn, sinh viên sẽ phải chịu các hình thức kỷ luật của nhà trường.

2. ĐĂNG KÝ MÔN HỌC


Trong học kỳ đầu tiên nhà trường sẽ bố trí các môn học cho sinh viên. Từ học kỳ thứ hai, Sinh viên dược phép lựa chọn môn học theo chương trình khung do khoa/ bộ môn đưa ra. Đồng thời sinh viên cũng được phép lựa chọn lịch học, giáo viên theo nhu cầu bản thân. Sinh viên cần theo dõi email sinh viên để nắm được lịch đăng lý.

Cách thức đăng ký: Trực tuyến trên website http://dkmh.hcmuaf.edu.vn

3. SỬ DỤNG EMAIL SINH VIÊN
  • Sinh viên được cấp 1 email có dạng masosinhvien@st.hcmuaf.edu.vn để nhận thông tin từ nhà trường và trao đổi thông tin trong suốt quá trình học tập tại trường.
  • Cách sử dụng: sinh viên truy cập địa chỉ http://gmail.com. Nhập Username dạng: masosinhvien@st.hcmuaf.edu.vn. Password ban đầu là thông tin ngày tháng năm sinnh, được viết dưới dạng ddmmyyyy. Ví dụ: Sinh viên có mã số sinh viên 19113551, sinh ngày 15/12/2001 sẽ có địa chỉ email là 19113551@st.hcmuaf.edu.vn, password ban đầu 15122001. Sinh viên cần đổi password trong lần đăng nhập đầu tiên và ghi nhớ password mới.
  • Sinh viên cần kiểm tra email ít nhất 2 lần/tuần để nhận thông tin từ nhà trường. Đây là kênh thông tin chính thức của nhà trường đến sinh viên. Nếu thông tin đã gửi qua email sinh viên nhưng sinh viên không thực hiện sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Trường hợp quên password, sinh viên cần liên hệ phòng Công tác sinh viên để cấp lại và phải chịu phí theo quy định.

4. CẤP CÁC LOẠI GIẤY TỜ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN SINH VIÊN

Phòng Công tác sinh viên cấp các loại giấy tờ sau:
  • Giấy xác nhận sinh viên theo mục đích (đi xe buýt, xin học bổng, đi làm thêm, giảm trừ thuế cho phụ huynh…).
  • Giấy xác nhận sinh viên tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.
  • Giấy xác nhận để vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội.
Cách thức đăng ký: sinh viên đăng ký trực tiếp trên website: http://sv.hcmuaf.edu.vn/giayxacnhan với Username: mã số sinh viên, Password ban đầu là thông tin ngày tháng năm sinh dạng ddmmyyy.
Trong lần đăng nhập đầu tiên, sinh viên cần đổi lại password, kiểm tra và cập nhật thông tin trước khi bắt đầu đăng ký. Nếu bỏ qua bước này, thông tin trên giấy xác nhận sẽ không có giá trị. Sau khi đăng ký, sinh viên ghi nhớ mã hồ sơ và ngày hẹn để nhận giấy tại phòng Công tác sinh viên. Sinh viên đã đăng ký nhưng không nhận giấy sẽ bị khóa tài khoản và nộp phạt theo quy định.

Phòng Đào tạo cung cấp các loại giấy tờ sau:
  • Bảng điểm.
  • Chứng nhận hoàn thành chuẩn đầu ra tin học, ngoại ngữ.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
Cách thức đăng ký: Sinh viên đăng ký trực tiếp tại phòng Đào tạo.

Phòng Đào tạo

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.