11:46
Tiếp nối chuỗi hoạt động cao điểm "Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới", vừa qua, các chiến sĩ đội hình Bác sĩ thú y có buổi trồng cây tại Củ Chi. Với sự giúp đỡ của thanh niên địa phương và Đoàn xã Tân Thông Hội, con đường dài 100m đã được trồng thêm nhiều cây xanh mới, góp phần cải tạo môi trường sống tốt hơn.


Đường số 23, ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội là con đường trong hệ thống giao thông quan trọng, thế nhưng ven đường lại rất nhiều cây dại và rác thải, gây mất cảnh quan đô thị. Vừa qua, 21/07, đội hình Bác sĩ thú y đã có buổi dọn dẹp và cải tạo lại không gian nơi đây. Việc dọn dẹp cũng gặp một số trở ngại do rác thải ven đường khá nhiều và rải rác, cỏ mọc cao và dày đặc nên cần nhiều thời gian hơn dự tính. Tuy vậy, các chiến sĩ vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong ngày, kết quả là đoạn đường trông sạch sẽ hơn, những hàng cây mới được trồng dọc theo lối đi, chờ đợi ngày giương tán cây che mát cho một đoạn đường dài.




Đã đi qua hơn nữa chiến dịch, lại thêm một dấu ấn nữa ghi lại sự nhiệt huyết, tấm lòng tình nguyện của các chiến sĩ. Những hàng cây ấy sẽ tiếp tục phát triển, sẽ là thứ gợi lên hình ảnh chiến sĩ áo xanh trong tâm thức con người nơi đây, lại thêm một điều để người dân tin yêu họ. Chúc cho đoạn cuối của chiến dịch, các chiến sĩ sẽ có thêm nhiều thành tích hơn nữa, tạo nên một Mùa hè xanh thật thành công và ý nghĩa cho mình.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin: Ban truyền thông Mùa hè xanh
Ảnh: Đội hình  Bác sĩ thú y

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.