Chiến tranh đã qua đi, đất nước đã hòa bình, nhưng những đau thương mất mát để lại thì không gì bù đắp được. Tháng 7, được gọi là tháng tri ân. Đây là dịp để các thế hệ hôm nay tưởng nhớ khắc ghi những cống hiến hi sinh của các anh hùng liệt sĩ đã quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh. Đó cũng chính là truyền thống tốt đẹp của dân tộc với đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây". Đồng thời cũng là dịp giáo dục ý thức trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc để các thế hệ sau tiếp nối thành quả của cha ông trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó của dân tộc. Sáng ngày 25.7, tại đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ xã Phước Hà, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã có hoạt động dâng hương, tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh, vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.


Tri ân những người con đất Việt quên mình, hi sinh vì đất nước đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong đời sống xã hội của con người Việt Nam. Những việc làm đó còn có ý nghĩa giáo dục cho lớp trẻ hôm nay về một thời oanh liệt của Đất nước, về đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.


Sau hoạt động dâng hương tri ân, các chiến sĩ của chúng tham gia vào buổi họp mặt kỉ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019) được tổ chức tại Ủy ban Nhân dân xã Phước Hà. Nhằm ôn lại truyền thống đánh giặc, đấu tranh bất khuất kiên cường của ông cha ta, qua đó tôi luyện, bồi dưỡng thêm lòng yêu nước trong các chiến sĩ.



Chân thành cảm ơn nhà tài trợ  Kokola đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.

Tin: Ban Truyền thông Mùa hè xanh 
Ảnh: Đội hình Thuận Nam

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.