23:46
Ngày 06 đến 07/04 vừa qua, Đoàn khoa Lâm nghiệp đã đến Di tích lịch sử Láng Le - Bàu Cò, một trong những vùng đất nổi tiếng của xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh để thực hiện Chương trình "Thắp nến tri ân" thường niên của Đoàn - Hội Khoa Lâm nghiệp với sự tham gia của gần 50 đoàn viên, thanh niên.

Đến với vùng đất này, những người có mặt được sống lại với lịch sử hào hùng của trận Láng Le - Bàu Cò (15/04/1948). Cùng với sự đổi mới trong cách thức tổ chức chương trình, người tham gia đã có một ngày trải nghiệm thú vị bằng nhiều trò chơi vận động, lửa trại và gala văn nghệ giúp cho chương trình nhận được sự phản hồi tích cực.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:







Tin, ảnh: Đoàn - Hội Khoa Lâm nghiệp

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.