23:56
Với chủ đề Confession, Liveshow Up của Đội Văn nghệ Xung kích Nhịp Điệu Xanh đã quay trở lại với nhiều thể loại đa dạng và đặc sắc hơn. Buổi biểu diễn đã đưa người xem từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, là chuyến tàu đưa mọi người hồi tưởng lại quá khứ khi còn là một cô cậu học trò cấp 3 nghịch ngợm đến thời điểm là sinh viên trên các giảng đường và còn cả những câu chuyện tình chưa bao giờ được kể. Tất cả đều được tái hiện một cách xuất sắc qua từng điệu múa uyển chuyển, vũ điệu vui tươi, giọng ca xuất sắc cũng như những vở kịch đầy ý nghĩa. Liveshow năm nay có những điểm nhấn mới mẻ, với sự kết hợp của truyền thống và hiện đại mang lại những giai điệu vừa lạ vừa quen. Đặc biệt là màn trình diễn thể loại Acapella một cách xuất sắc đã để lại dấu ấn cho chương trình.

Liveshow không những là dịp để các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc được sống hết mình trên sân khấu để phục vụ khán giả mà thông qua đó còn gây quỹ học bổng cho lớp học tình thương Khu phố 6 trên địa bàn Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM với mong muốn cải thiện đời sống cho các em, giúp các em có cuộc sống tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình:







Tin: Lưu Nguyễn
Ảnh: Nhật Đông, Minh Quang

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.