NLO RECRUITMENT 2019

TUOITREONGLAM.COM TUYỂN BIÊN TẬP VIÊN

Ban Biên tập TUOITRENONGLAM.COM (NLO) là một bộ phận trực thuộc Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, chuyên phục vụ công tác thông tin và tuyên tuyền phong trào đoàn, hội của trường.


✔️ NLO là bộ phân được xây dựng theo mô hình tổ hợp truyền thông đa phương tiện, hoạch định và thực hiện các giải pháp truyền thông - sáng tạo trong phong trào đoàn, hội.

✔️ NLO là viết tắt của Nong Lam Online, chủ trương tập hợp những cá nhân năng động, sáng tạo, có đam mê về lĩnh vực truyền thông, tâm huyết với phong trào đoàn, hội.

✔️ NLO tập trung chủ yếu khai thác những nguồn thông tin liên quan tới các phong đoàn, hội, nhằm thông tin kịp thời tới tất cả sinh viên. Qua đó giúp sinh viên hiểu hơn về các hoạt động cũng như những thông tin hằng ngày.

✔️ NLO tập trung phát triển các mảng hoạt động: Báo viết, Thiết kế đồ họa, Nhiếp ảnh, Phát thanh, Truyền hình.

***

🔊 Bắt đầu từ ngày 01/02 đến ngày 17/02/2019, NLO chính thức tuyển quân và bắt đầu nhận đơn đăng ký ứng tuyển với 10 vị trí, cụ thể: Quản trị viên, Thư ký, Biên tập viên, Kỹ thuật viên.

🔊 Sau khi ứng tuyển, NLO sẽ tổ chức kiểm tra kiến thức vào ngày 20/02/2019 và phỏng vấn vào ngày 22/02/2019.

🔊 Sau khi trúng tuyển, các ứng cử viên sẽ được trở thành Biên tập viên của NLO và hoạt động dưới danh nghĩa của NLO 🖤

***

✔️ Đăng ký ngay tại: bbt.tuoitrenonglam.com
🔥 Thời hạn đăng ký: 01/02 - 17/02/2019


***

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
T: 0977 076 874 (Mr. Hậu)
E: doantruong@hcmuaf.edu.vn 
F: www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm
✖️ Group: www.facebook.com/groups/tuoitrenonglam

JOIN WITH US




BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.