Tết Nguyên Đán là một dịp lễ quan trọng nhất của người Việt Nam từ bao đời nay. Những người con đất Việt dù ở đâu vẫn luôn hướng về gia đình, hướng về quê hương. Đây là dịp để đoàn tụ gia đình, cùng nhau mong chờ một năm mới với nhiều điều may mắn, thành công và hạnh phúc. Với những người xa quê, Tết là lúc bạn nhớ quê nhà nhất, nhớ cái hương vị đậm đà nhất của Tết Việt, đó chính là Quê nhà.


Hưởng ứng các hoạt động sẻ chia, chung tay vì một mùa Xuân thêm phần ấm áp của sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Bộ môn Công nghệ Hóa học đã tổ chức chương trình “Xuân mái ấm” với mong muốn thể hiện truyền thống tốt đẹp của người Việt - Lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau mang lại cho những mảnh đời kém may mắn hơn chúng ta những niềm vui nhỏ để họ có thêm niềm vui trong cuộc sống. 


Chương trình được tổ chức từ ngày 19 đến 21 tháng 01 năm 2019 với các hoạt động chính như: Cải thiện cảnh quan trong và ngoài nhà A1, gói bánh, làm mứt dừa làm quà tặng, viếng nghĩa trang liệt sĩ thành phố, thăm gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thăm Viện dưỡng lão Thiên Ân, phát quà cho người lang thang, không có nhà ở...



Ban Tổ chức Chương trình xin gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Thầy Cô Bộ môn đã tạo điều kiện cho chương trình được diễn ra thành công và Thầy Cô, các bạn có lòng hảo tâm quyên những phần quà ủng hộ cho Chương trình. 


Mùa xuân này có lẽ ấm áp hơn, cho chúng ta và cả những mảnh đời cần giúp đỡ. Bởi lẽ, chúng ta – những con người trong gia đình Bộ môn Công nghệ Hóa học, được cùng nhau tạo ra những điều ý nghĩa cho cuộc sống, cùng nhau trải qua những kỷ niệm đẹp đẽ của thời sinh viên và có thêm những kinh nghiệm đáng quý, chúng ta cùng nhau ăn những bữa cơm “độc, lạ” mà có lẽ không nơi nào  có được. Hãy bên nhau chào đón một mùa Xuân sắp đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

Tin, ảnh: Bộ môn Công nghệ Hóa học




BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.