Vào lúc 13 giờ 00 ngày 27/12/2018, Bộ môn Công nghệ Hóa học tổ chức Lễ tuyên dương đoàn viên tiêu biểu, sinh viên 5 tốt và kết nạp hội viên năm học 2018 - 2019.


Đến dự chương trình có đồng chí Ngô Công Hậu - Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường, đồng chí Huỳnh Văn Lạc - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, thầy Đào Ngọc Duy - Bí thư Đoàn Bộ môn, cô Lê Thị Thanh Thủy - Giảng viên Bộ môn.


Sau tiết mục văn nghệ mở màn, đồng chí Nguyễn Thục Uyên - Phó Bí thư Đoàn Bộ môn và đồng chí Nguyễn Diệp Xuân Kỹ - Liên chi hội trưởng lên thông qua các quyết định khen thưởng. Buổi lễ đã tuyên dương, trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho 17 đoàn viên tiêu biểu và 12 sinh viên 5 tốt, đó chính là sự khích lệ, động viên từ Bộ môn đến với với sự cố gắng và nhiệt huyết của các bạn.


Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khóa 44 và các bạn khóa 43 chưa kết nạp, yêu thích và có nguyện vọng gia nhập Hội Sinh viên Việt Nam, Liên chi hội sinh viên đồng thời tổ chức kết nạp hội viên mới cho 86 bạn sinh viên. Thay mặt các bạn hội viên mới, bạn Tào Quang Tuyền - sinh viên khóa 44, đọc lời hứa của hội viên. Quyết định kết nạp hội viên được thông qua, huy hiệu hội được trao cũng là lúc các bạn được chính thức trở thành hội viên Hội Sinh viên Việt Nam.

Tiếp theo chương trình, đồng chí Ngô Công Hậu đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường và đồng chí Huỳnh Văn Lạc, đại diện Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đã phát biểu chỉ đạo chương trình. Đại diện Đoàn - Hội Bộ môn, thầy Đào Ngọc Duy tiếp thu chỉ đạo cùng các bạn sinh viên năm cuối cũng đã có những lời chúc mừng, những lời chia sẻ vô cùng thiết thực dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn năm nhất thêm nhiều thông tin bổ ích. 


Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe quý vị đại biểu, quý thầy, cô cùng toàn thể các bạn sinh viên  đã tham dự buổi lễ. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn hội viên mới, chúc mừng các bạn đạt danh hiệu đoàn viên tiêu biểu, sinh viên 5 tốt. Hy vọng rằng đây sẽ là mục tiêu để các bạn sinh viên phấn đấu, rèn luyện bản thân, mang lại niềm tự hào và dấu ấn cho “bức tranh sinh viên” thật nhiều màu sắc.

Đoàn Bộ môn Công nghệ Hóa học

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.