Tiếp nối tinh thần 25 năm thắp lửa tình nguyện, chúng tôi – Sinh viên Trường ĐH Nông Lâm Tp Hồ Chí Minh - cùng nhau làm chiến sĩ mùa hè xanh.

Các chiến sĩ trước lúc lên xe

Trong niềm hân hoan chúng tôi khoác lên mình chiếc áo mùa hè xanh, đại diện cho tuổi trẻ Nông Lâm đi đến những nơi cần chúng tôi với tinh thần “Đâu cần thanh niên có - Đâu khó có thanh niên”. Ngày 17/07/2018, ngày đầu tiên chúng tôi đặt chân đến mảnh đất Tân Quý Tây - không khỏi ngỡ ngàng trước sự xa lạ nhưng thay vào đó chúng tôi nhận được sự đón tiếp và giúp đỡ nhiệt tình từ quý cô chú lãnh đạo, các bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương trong việc xây dựng bếp ăn, dọn dẹp nơi ở, nhận hỗ trợ rau củ quả,.... Sự nhiệt tình của địa phương làm chúng tôi cảm thấy như trở về gia đình của mình và ở đó chúng tôi cảm nhận được sự yêu thương, chia sẻ và cùng nhau có bữa cơm thân tình. 
Các chiến sĩ Nông Lâm đang dọn dẹp chỗ ở

Buổi lễ đón nhận chiến sĩ của địa phương diễn ra trong không khí trang trọng và thân mật với sự tham gia của quý cô chú lãnh đạo địa phương, các mạnh thường quân, các bạn đoàn viên thanh niên và đặc biệt là sự tham dự của Đội hình Sinh viên tình nguyện Trường đại học Quốc tế và Sinh viên tình nguyện Malaysia.

Lãnh đạo địa phương trao quà cho các chiến sĩ
Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm cùng các đội hình Sinh viên tình nguyện

Mở đầu cho chuỗi hoạt động tại đây, các chiến sĩ mùa hè xanh chúng tôi đã cùng nhau dọn dẹp cỏ xung quanh Văn phòng ấp 2. Với lòng nhiệt tình và phương châm  “lao động là vinh quang” chúng tôi đã cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên này.

Các chiến sĩ thực hiện phát quang xung quanh điểm ở

Bằng tất cả lòng nhiệt huyết và sức trẻ của mình, trong 20 ngày tới đây chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và tự hào rằng: “Chúng tôi  là những chiến sĩ mùa hè xanh Trường ĐH Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh - Ở dân thương, đi dân nhớ - làm dân tin”.
Bình Chánh – Những ngày hạ xanh




BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.