Ngày 18/07/2018, các chiến sĩ mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã đóng góp 11 ngày công cùng thanh niên địa phương thực hiện bê tông hóa 230m còn lại trên tổng chiều dài 450m của tuyến đường tổ 2-6-8, ấp 3, xã Tân Quý Tây. Trước đây vào mùa mưa tuyến đường này rất trơn trợt , nhỏ hẹp và có nhiều cỏ dại ven đường  gây nhiều bất lợi trong việc sinh hoạt, đi lại cũng như việc học tập của các em nhỏ. 

Chiến sĩ mùa hè xanh đang hỗ trợ bê tông tuyến đường
Chiến sĩ mùa hè xanh hỗ trợ lắp ống bơm bê tông
Đây là công trình đầu tiên của đội, khởi động cho những công trình, hoạt động trong chiến dịch năm nay. Nhờ sự điều phối của Đội trưởng cùng sự phối hợp nhịp nhàng, hợp lí giữa các chiến sĩ trong nhiều công đoạn như khuân vác ống bơm bê tông, hỗ trợ nâng rút ống,… công trình được hoàn thành nhanh chóng.

Chiến sĩ mùa hè xanh hỗ trợ lắp ống bơm bê tông

Theo thông tin được biết từ chính quyền địa phương, tổng kinh phí xây dựng tuyến đường là 407.705.000 đồng được vận động hỗ trợ từ Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng thành phố, 3 đoàn thể Khối và đóng góp của bà con.

Sáng ngày 19/07/2018, lễ khánh thành tuyến đường bê tông hóa tại tổ 2-6-8, ấp 3, xã Tân Quý Tây được diễn ra trong niềm hân hoan, vui mừng của bà con. Sau khi tuyến đường hoàn thành và đưa vào sử dụng  đã cải thiện đời sống, giao thông đi lại, vận chuyển nông sản của người dân trở nên thuận lợi hơn.

Lễ khánh thành tuyến đường bê tông tồ 2-6-8, ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh
Dù công việc vất vả, nhưng tinh thần của các chiến sĩ vẫn rất hăng hái nhiệt tình. Và chúng tôi sẽ cố gắng cùng nhau để tiếp tục hoàn thành tốt các công việc tiếp theo.
Bình Chánh – Những ngày hạ xanh


BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.