Trong không khí sôi nổi Ra quân các chiến dịch tình nguyện trên toàn thành phố, Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 25 – năm 2018 trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ ra quân vào lúc 14h00 ngày 16/07/2018 tại hội trường Cát Tường, đánh dấu sự khởi động cho các hoạt động tiếp nối 25 năm Thắp lửa tình nguyện.

Đại biểu, Khách mời tham dự buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh: Đ/c Châu Tiến Lộc – Cán bộ Ban Tuyên giáo Thành đoàn. Về phía Đại diện Đảng ủy – Ban Giám hiệu: PGS.TS.NGƯT Huỳnh Thanh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Trần Đình Lý – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Phòng Đào tạo; PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn – Trưởng Ban Thanh vận Đảng ủy, Trưởng Khoa Chăn nuôi – Thú y; ThS. Đặng Kiên Cường – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp; ThS. Đỗ Ngọc Côi – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Sinh viên. Về phía Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường: Đ/c Lê Văn Sony – Bí thư Đoàn trường, Chỉ huy trưởng Chiến dịch; Đ/c Đoàn Trần Vĩnh Khánh – Nguyên Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Duyên – Nguyên Phó Bí thư Đoàn trường và các đồng chí UV Ban Thường vụ đoàn trường, UV Ban Thư ký Hội sinh viên, các đồng chí thành viên Ban Chỉ huy chiến dịch. Về phía Đại diện Nhà tài trợ: anh Nguyễn Thanh Quang - cùng với sự góp mặt của hơn 200 chiến sĩ mùa hè xanh của trường.

Mùa hè xanh năm nay, các chiến sĩ sẽ mang ngọn lửa tình nguyện đến các huyện ngoại thành ở Tp. HCM (Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi); các tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải Nam trung bộ: Gia Lai, Đăk Nông, Ninh Thuận và Bình Thuận; Mặt trận xã đảo Thổ Chu và Mặt trận quốc tế tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Lê Văn Sony đã báo cáo về các công trình, phần việc cần phải thực hiện của các chiến sĩ trong chiến dịch bám sát chủ đề hành động năm nay: “Tuổi trẻ Nông Lâm chung tay xây dựng nông thôn mới” với phương châm “An Toàn, Tiết Kiệm, Hiệu Quả”.

Ban Chỉ huy ra mắt và nhận nhiệm vụ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Thầy Huỳnh Thanh Hùng nhấn mạnh phương châm làm việc của chiến sĩ tình nguyện Nông Lâm “Ở Dân thương, Làm Dân tin, Đi Dân nhớ”.  Bên cạnh đó, Thầy cũng đã nhắc lại những truyền thống của tuổi trẻ Nông Lâm trong các chiến dịch tình nguyện, đặc biệt là Mùa hè xanh, bày tỏ niềm tự hào khi được trưởng thành từ các chiến dịch tình nguyện và rất vui mừng khi trong suốt 25 năm qua đã được gắn bó với Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh với những vai trò khác nhau. Thầy nhấn mạnh sự đồng tình với quan điểm của Ban Chỉ huy cũng như các chiến sĩ Mùa hè xanh – Năm nay, toàn thành phố kỷ niệm 25 năm các chương trình chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TP. Hồ Chí Minh, đây được xem là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các thế hệ thanh niên tình nguyện cũng như khẳng định vai trò, hiệu quả của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; vì vậy, các chiến sĩ Mùa hè xanh năm nay càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để trở thành thế hệ tiếp bước trong cuộc hành trình 25 năm Thắp lửa tình nguyện và lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ ấy đến những thế hệ sau.

PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Chiến sĩ Kiều Tiên đã thay mặt các chiến sĩ năm nay một lần nữa khẳng định lòng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, tiếp nối ngọn lửa và viết tiếp những trang nhật ký mùa hè xanh tươi thắm, ý nghĩa của trường. Khát vọng cháy bỏng ấy phần nào đã được các chiến sĩ mang đến qua lời ca, tiếng hát với những giai điệu quen thuộc của các thế hệ thanh niên tình nguyện, thể hiện tinh thần và lòng quyết tâm thực hiện thật tốt nhiệm vụ.

Nhân không khí phấn khởi của buổi lễ, Chi ủy Chi bộ Đoàn thể Sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên trường, được sự hỗ trợ từ BCH Chiến dịch, đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú: Bùi Thị Ngọc Nhung, Nguyễn Văn Quang, Võ Công Ty và Nguyễn Hoàng Khải – Thế hệ Đoàn viên thanh niên trưởng thành từ các hoạt động, phong trào, đặc biệt là nòng cốt của các Mặt trận Mùa hè xanh qua các năm với sự chứng kiến của các thế hệ đàn em, những thế hệ thanh niên sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy!

Đ/c Lê Văn Sony - đại diện Chi ủy Chi bộ tặng hoa và giao nhiệm vụ cho các tân Đảng viên
(Từ trái qua: Đ/c Lê Văn Sony, Đ/c Bùi Thị Ngọc Nhung, Đ/c Nguyễn Hoàng Khải,
Đ/c Nguyễn Văn Quang, Đ/c Võ Công Ty)

Đ/c Châu Tiến Lộc tặng hoa chúc mừng các tân đảng viên

Nhưng đây không phải là mục tiêu cuối cùng, mà là quá trình rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, không ngừng trau dồi, học hỏi, bồi dưỡng lý tưởng. Để trở thành người Đảng viên trẻ, có cơ hội cống hiến nhiều hơn cho đất nước, 4 quần chúng ưu tú của chúng ta đã trải qua không ít gian nan, thử thách, thời gian phấn đấu không quá dài nhưng đủ để trưởng thành. 

Chúc các tân đảng viên và các chiến sĩ của chúng ta luôn có sức khỏe tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các hình ảnh nổi bật tại buổi lễ:











Tin: Thủy Tiên


Ảnh: Nắng Media

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.