Nhằm cung cấp kịp thời các thông tin thời sự và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về tình hình chính trị - xã hội trong và ngoài nước, Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. HCM đã tổ chức buổi “Hội nghị giao ban dư luận xã hội quý II, quý III năm 2018” vào lúc 16g00 ngày 14/09/2018 tại Hội trường RD.200.


Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Lê Quang Trí - Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn trường, Thường trực các cơ sở Đoàn, Thường trực các CLB - Tổ - Đội nhóm, Bí thư Chi đoàn cùng với sự hiện diện của hơn 250 Cán bộ Đoàn, đoàn viên đến từ 13 khoa/bộ môn.


Mở đầu hội nghị, đồng chí Ngô Công Hậu - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Đoàn trường báo cáo tình hình kiện toàn nhân sự của các cơ sở Đoàn; thông tin Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2017 - 2018 và Chương trình tập huấn Cán bộ Đoàn - Hội Nguyễn Thái Bình năm 2018. Chương trình dự kiến được tổ chức vào ngày 25 đến 26 tháng 10 tại Trung tâm Thanh thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh, huyện Cần Giờ với 100 Cán bộ Đoàn - Hội tham gia nhằm giúp sinh viên khám phá và trãi nghiệm khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ.

Tiếp theo, đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh - UVBTV, Trưởng Ban Học tập và Nghiên cứu khoa học Đoàn trường thông báo tổ chức Cuộc thi Olympic Tin học NLU 2018 nhằm mục đích tạo sân chơi cũng như môi trường cho các bạn sinh viên trao đổi, thể hiện được kỹ năng, kiến thức về các phần mềm Tin học văn phòng: Word 2013, Excel 2013 và Power point 2013; thông báo thời gian Hội thu đề tài nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ XX với gần 30 đề tài đăng ký tham gia và tổ chức hội đồng báo cáo cấp trường trước khi nộp về Ban Tổ chức Cuộc thi; ngoài ra còn thông tin các chương trình Tri thức trẻ vì giáo dục, Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo, Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP. Hồ Chí Minh và tuyển chọn Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp thành năm 2018.


Tiếp theo, đồng chí Lê Quang Trí - Trưởng Ban Phong trào Đoàn trường triển khai Chương trình Văn nghệ Cụm I, III và trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Chương trình Văn nghệ Cụm II và Chương trình Nụ cười chiến sĩ dành cho sinh viên học tập tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh sinh viên; hội thao cấp trường và chuỗi Chương trình NLU Day dành cho Tân Sinh viên.


Tiếp đến, Ban Tuyên giáo Đoàn trường đã trình chiếu đoạn video thông tin về các sự kiện nởi bật trong và ngoài nước, các hoạt động nổi bật của Nhà trường trong Quý II và Quý III, năm 2018. Văn phòng Đoàn trường thông báo quy trình trình ký mới, việc thu phí tổ chức các chương trình của Đoàn - Hội, thường trực phụ trách cơ sở năm học 2018 - 2019 và tập huấn thể thức văn bản trong năm. Đồng thời, Ban Thường vụ Đoàn trường cũng lắng nghe những ý kiến chia sẻ từ các bạn Cán bộ Đoàn, đoàn viên và tìm ra giải pháp khắc phục những vấn đề còn bất cập.

Ban Biên tập

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.