Nhằm tổng kết các công trình, phần việc và kết quả các hoạt động trong các chiến dịch tình nguyện năm 2017, vào lúc 19 giờ 00 ngày 11/10/2017, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Tổng kết các Chiến dịch Tình nguyện năm 2017 tại sân KTX B.

Đến dự chương trình có: Thầy Nguyễn Tất Toàn – Trưởng Ban Thanh vận Đảng ủy, Thầy Đỗ Ngọc Côi, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Sinh viên. Về phía Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường có sự tham dự của: Đồng chí Lê Văn Sony – Bí thư đoàn trường, đồng chí Lê Quang Trí – Phó Bí thư Thường trực đoàn trường, đồng chí Phan Đình Long – Phó Bí thư đoàn trường, đồng chí Lê Hoài Ninh – UV Ban Thường vụ đoàn trường, đồng chí Phùng Thanh Danh – UV Ban Thường vụ đoàn trường, đồng chí Ngô Công Hậu – UV Ban Thường vụ đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mành – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cùng các đồng chí BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường. Về phía Đại biểu, khách mời có sự tham dự của Đại diện Ngân hàng TMCP BIDV Chi nhánh Đông Sài Gòn, Đại diện Công ty Cổ phần Thiên Sinh, Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội LHTN  xã Tân Qúy Tây, huyện Bình Chánh, Đại diện Đoàn Thanh niên xã Nhị Bình, Hóc Môn, cùng với 250 chiến sĩ đến từ các Mặt trận: Gia Lai, Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, các Đội hình chuyên: Bác sĩ tin học, Cảnh quan môi trường, Văn nghệ, Hậu cần, Truyền thông và Đội Xuân tình nguyện 2017.


Nhằm ghi nhận sự đóng góp và thành tích cũng như khích lệ tinh thần của các chiến sĩ tình nguyện trong 2 chiến dịch vừa qua, Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh và Xuân tình nguyện trao tặng các Bằng khen, Giấy khen các cấp cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các chiến dịch.




Kết thúc Lễ Tổng kết, các đội hình tình nguyện đã có thêm buổi giao lưu dân vũ nhằm ôn lại kỷ niệm thân thuộc ngày nào trong chiến dịch. Ngoài ra, góp mặt cho buổi giao lưu văn nghệ còn có Đội Văn nghệ Rạng Đông, Đội Văn nghệ Xung kích Nhịp Điệu Xanh và đặc biệt hơn là có sự góp mặt của ca sĩ Châu Gia Kiệt. Đây có lẽ sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa cho các chiến sĩ. Cái kết đẹp đầy sức nóng và máu lửa cho một chặng đường tình nguyện mới - năng động nhiệt huyết.




Lễ Tổng kết là dịp để Ban Chỉ huy Chiến dịch, Ban Chấp hành Đoàn trường - Hội sinh viên trường cùng với các chiến sĩ nhìn lại chặng đường đã qua, một chặng đường “xây đắp những công trình” bằng sức trẻ, tri thức và tinh thần tình nguyện.

Chúc các chiến sĩ và các đồng chí một chặng đường mới đầy thành công trong học tập và hoạt động.

Ban Tuyên giáo Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.