Nhằm tổng kết những kết quả hoạt động đã đạt được, sáng ngày 28/09/2017, BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên năm học 2016 - 2017 tại Hội trường Phượng Vỹ (P100).


Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp: Thầy Nguyễn Tất Toàn - Trưởng Ban Thanh vận Đảng ủy, Đồng chí Lê Văn Sony - Bí thư đoàn trường, Đồng chí Lê Quang Trí - Phó Bí thư đoàn trường, Đồng chí Phan Đình Long - Phó Bí thư đoàn trường, Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mành - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường và các đồng chí Ủy viên BTV, BCH Đoàn trường, BTK, BCH Hội sinh viên trường cùng 400 đoàn viên, sinh viên là đại diện của các Đoàn Khoa, Bộ môn, Liên Chi Hội sinh viên trực thuộc.

Để tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, thay mặt Ban Chấp hành Đoàn - Hội trường - đồng chí Lê Văn Sony đã báo cáo tóm tắt tổng kết Công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên. Công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên trường là những hoạt động mang ý nghĩa giáo dục, rèn luyện đạo đức, tác phong, tinh thần tình nguyện, tự hào về truyền thống dân tộc. Tạo ra môi trường lành mạnh cho sinh viên được trau dồi, học hỏi, hoàn thiện kỹ năng thực hành xã hội, tạo bước đệm tốt cho sự phát triển nghề nghiệp tương lai. Nhằm góp phần vào mục tiêu đào tạo của trường, phối hợp quản lý và chăm lo đời sống tinh thần, vì sự phát triển của sinh viên trường. Với phương châm đào tạo và rèn luyện thế hệ Đoàn viên, Thanh niên, Hội viên, Sinh viên vừa hồng vừa chuyên, vững bước hội nhập với các nước trong khu vực và thế giới.

Trong buổi hội nghị, các Tập thể, Cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên đã được khen thưởng, ghi nhận sự đóng góp cũng như khích lệ tinh thần hoạt động trong thời gian sắp tới.

Các tập thể nhận bằng khen Thành Đoàn

Các tập thể nhận giấy khen Đoàn trường


Ngọn cờ đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 - 2017

Ngọn cờ đầu công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2016 - 2017

Các tâp thể đạt suất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2016 - 2017

Cuối chương trình, Thầy Nguyễn Tất Toàn ghi nhận những thành quả đạt được cũng như động viên, nhắc nhở những công tác còn chưa thật sự sôi nổi, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong Sinh viên, đồng thời lấy đó làm mục tiêu, động lực cho những chương trình mới trong năm học 2017 - 2018. Công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên năm học 2016 - 2017 tuy có những chuyển biến tích cực theo hướng năng động, sáng tạo, bắt kịp xu thế quốc tế, tuy nhiên vẫn chưa đẩy mạnh những chương trình, phong trào mang tính học thuật, chuyên môn, gắn với nghiên cứu khoa học và những hành trang cần thiết như Ngoại ngữ, Tin học. Đây sẽ là hướng phát triển mới cho các chương trình sắp tới cũng như phát huy tốt những thế mạnh hiện có về tinh thần tình nguyện, xung kích và khả năng sáng tạo của sinh viên trường.

Đồng chí Lê Văn Sony tặng hoa cho Thầy Nguyễn Tất Toàn trong Hội nghị

Hội nghị tổng kết khép lại đồng thời mở ra một năm học mới đầy hứa hẹn và tập thể BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường cố gắng nhiều hơn nữa.

Ban Tuyên giáo Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.