Hai mặt trận tiếp theo của chúng ta đã được lộ diện. Công tác ráp nối diễn ra song song với Công tác Tuyển quân nên có nhiều điều bất ngờ lắm nha các bạn!
Trong video có nhiều điều bí ẩn, đố các bạn đó là gì? Bạn nào tìm ra Ban Chỉ huy sẽ tặng bạn một món quà đặc biệt.


Nhằm nắm bắt rõ hơn tình hình cũng như nhu cầu của từng địa phương, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh 2017 của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện công tác ráp nối, trao đổi về những đầu việc và nội dung cụ thể mà các chiến sĩ năm nay sẽ thực hiện. Tiếp tục cho công tác tiền trạm năm nay, ngày 19/06/2017, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc trực tiếp với Đại điện Đảng ủy, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh của 2 xã là: xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn) và  xã Tân Phú Trung (huyện Củ Chi). 

Qua buổi làm việc trực tiếp và thẳng thắn, Đại diện hai bên đã trao đổi và thống nhất các công trình, phần việc phần việc trọng điểm trong Chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, đặc biệt là các công trình gắn với thế mạnh về chuyên môn của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh; đồng thời, hỗ trợ địa phương các công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách và thanh thiếu nhi tại địa phương. Đại diện hai bên cũng thống nhất tổ chức các hoạt động, thực hiện các công trình, cụ thể:

• Tại mặt trận xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn:
- Đóng quân trên địa bàn xã gồm có 4 đơn vị là Mùa hè xanh trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Mùa hè xanh trường Đại học Quốc tế, tình nguyện viên nước bạn Malaysia, Thái Lan và Mùa hè xanh địa phương.
- Thời gian đóng quân là từ 5/7 – 5/8/2017.
- Bê tông hóa 5 tuyến đường.
- Hướng dẫn kĩ thuật nuôi nấm bào ngư xám cho thanh niên địa phương lập nghiệp.
- Thực hiện Mô hình vườn rau của bé tại trường mẫu giáo Sơn Ca 3.
- Đội hình Bác sĩ máy tính phối hợp cài phần mềm cho người dân trong xã.
- Chăm lo cho các gia đình chính sách.

• Tại mặt trận xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi:
- Thực hiện tặng một con bò vàng cho thanh niên địa phương lập nghiệp.
- Tuyên truyền nước sạch vệ sinh môi trường.
- Cần giảng viên hỗ trợ dạy kĩ năng giao tiếp.
- Đội hình Bác sĩ máy tính phối hợp cài phần mềm cho người dân trong xã.

Buổi gặp gỡ và làm việc đã diễn ra thuận lợi đã mang lại hiệu quả cũng như sự nhất trí các bên. Các địa phương đã sẵn sàng chào đón những tấm lòng, những trái tim vì cộng đồng của các bạn. 

Các bạn đã sẵn sàng chưa? Các bạn đã có dự định hay kế hoạch cho mùa hè này chưa? Nếu chưa có hoặc mục tiêu chưa rõ ràng, hãy nhanh tay đăng kí để cùng chúng tôi tham gia chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm nay nhé. Hãy cùng chúng tôi tạo nên 1 mùa hè thật sôi động. Không ai có thể làm được điều đó ngoài các bạn.

Cập nhật thông tin tại fanpage Mùa Hè Xanh NLU - Summer Volunteer và trang website tuoitrenonglam.com

Nắng Media

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.