Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia CDTN Mùa hè xanh lần thứ 24, năm 2017 và chia sẻ những cảm xúc của mình trong chuyên mục MÙA HÈ XANH TRONG TÔI.

Nhằm nắm bắt rõ hơn tình hình cũng như nhu cầu của từng địa phương, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh 2017 của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện công tác ráp nối, trao đổi về những đầu việc và nội dung cụ thể mà các chiến sĩ năm nay sẽ thực hiện. Mở đầu cho công tác tiền trạm năm nay, ngày 14/06/2017, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc trực tiếp với Đại điện Đảng ủy, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh xã Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh).

Qua buổi làm việc trực tiếp và thân tình, Đại diện hai bên đã trao đổi và thống nhất các công trình, phần việc phần việc trọng điểm trong Chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, đặc biệt là các công trình gắn với thế mạnh về chuyên môn của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh; đồng thời, hỗ trợ địa phương các công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách và thanh thiếu nhi tại địa phương. Đại diện hai bên cũng thống nhất tổ chức các hoạt động, thực hiện các công trình, phần việc đúng vào thời gian cao điểm của Thành Đoàn, cụ thể:

- Ngày 16/7/2017: Ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu” với các hoạt động chăm sóc cây xanh ở các tuyến đường chính của địa phương, phát hoang bụi rậm, nạo vét, vớt rác các tuyến kênh bị ô nhiễm...

- Ngày 23/7/2017: Ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện uống nước nhớ nguồn, tham gia đảm bảo an sinh xã hội”. Đặc biệt là tổ chức Chương trình “Thắp nến tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ”.

- Ngày 30/7/2017: Ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” với hoạt động xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn, giúp người dân địa phương thuận tiện trong quá trình đi lại và sinh hoạt.

- Ngày 06/8/2017: Ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông ”.

Buổi gặp gỡ và làm việc diễn ra nhanh chóng, thuận lợi đã mang lại hiệu quả cũng như sự nhất trí cao hứa hẹn sẽ có một Mùa hè xanh thật thành công. Sau buổi làm việc, đại diện hai bên tiến hành khảo sát nơi đóng quân cũng như địa bàn hoạt động trong thời gian sắp tới.

Nắng Media

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.