“Hai mươi tuổi, tim đang dào dạt máu 
Hai mươi tuổi, hồn quay trong gió bão 
Gân đang săn và thớ thịt căng da 
Đời mặn nồng hứa hẹn biết bao hoa!”

Vâng, chắc hẳn bốn dòng thơ trên của nhà thơ Tố Hữu đã không quá xa lạ với mỗi chúng ta. Những dòng thơ như khắc họa rõ nét hơn cái khát khao của lứa tuổi thanh niên, mang chúng ta đến gần hơn với chân dung những chiến sĩ tình nguyện nói chung và chiến sĩ mùa hè xanh Nông Lâm nói riêng đang khát khao cống hiến, muốn vươn mình dưới cái nắng hạ để mang lại những điều ý nghĩa nhất cho cuộc sống, ghi lại những dấu ấn thật đẹp cho tuổi thanh xuân của mình.

Với mục tiêu cụ thể của chiến dịch là “Ở dân thương – Làm dân tin – Đi dân nhớ” được đồng chí Lê Văn Sony – Chỉ huy trưởng CDTN Mùa hè xanh trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 24, năm 2017 chia sẻ trong đợt tập huấn chiến sĩ lần 1 lúc 16g30 ngày 25/06/2017 cùng những chia sẻ nhiệt tình, thiết thực từ thầy Biện Chương Dương, đồng chí Lê Quang Trí - Chỉ huy phó chiến dịch, đồng chí Ngô Công Hậu – Chỉ huy trưởng mặt trận thành phố… như đã phần nào giải đáp được một số thắc mắc, giúp cho các chiến sĩ hiểu rõ hơn về Mùa hè xanh. Qua dó giúp các bạn trang bị thêm nhiều kỹ năng, kiến thức cần thiết để làm hành trang cho chặng đường hoạt động sắp tới.

Buổi tập huấn lần 1 kết thúc trong sự thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình, tích cực đặt câu hỏi của các chiến sĩ trong không khí vui tươi và thú vị. Tin chắc rằng với tinh thần ấy thì các chiến sĩ mùa hè xanh Nông Lâm của chúng ta sẽ có những trải nghiệm thật lý thú, bổ ích trong mùa hè này và sẽ được rèn luyện thử thách để ngày càng trưởng thành hơn, nhận được nhiều sự tin yêu nể phục nhất. Còn bây giờ các chiến sĩ của chúng ta hãy chuẩn bị tâm thế thật tốt cho đợt tập huấn lần 2 vào 1 trong 2 ngày 27/6 và 28/6/2017 lúc 6g30 các bạn nhé!

Nắng Media

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.