Nhằm nắm bắt rõ hơn tình hình các mặt trận của chiến dịch Mùa hè xanh năm 2016 của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, cũng như công tác trao đổi về những công việc cụ thể cho mỗi mặt trận, đồng chí Lê Văn Sony – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Thường trực Ban Chỉ huy chiến dịch; đ/c Phạm Văn Khanh - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Chỉ huy phó chiến dịch và các Đội trưởng Mùa hè xanh đã có những buổi làm việc trực tiếp với các mặt trận trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, gồm 3 mặt trận: Nhị Bình (huyện Hóc Môn), An Phú Tây (huyện Bình Chánh) và Tân Phú Trung (huyện Củ Chi).
Qua các buổi làm việc trực tiếp hai bên đã trao đổi và thống nhất các vấn đề: về công trình, phần việc trọng điểm gắn với thế mạnh về nông nghiệp của Nông Lâm và hỗ trợ địa phương trong công tác an sinh xã hội, về việc sinh hoạt của các chiến sĩ tham gia chiến dịch đặc biệt nhấn mạnh về những hoạt động cao diểm trong chiến dịch, cụ thể:
- Ngày 10/07/2016: ngày chung tay vì môi trường với các hoạt động chủ yếu làm xanh sạch đẹp môi trường sống xung quanh.



- Ngày 17/07/2016: ngày văn hóa giao thông với các hoạt động tuyên truyền, tìm hiểu và nâng cao ý thức giao thông của mọi người.
- Ngày 24/07/2016: ngày vì an sinh xã hội với các hoạt động chủ yếu “uống nước nhớ nguồn”.
- Ngày 31/07/2016: xây dựng nông thôn mới với các hoạt động chủ yếu là các công trình thanh niên nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống người dân.

Cuộc giao lưu, gặp gỡ và làm việc diễn ra nhanh chóng, thuận lợi đã mang lại hiệu quả cũng như sự nhất trí cao hứa hẹn sẽ có một Mùa hè thật xanh, thật ý nghĩa và thật thành công.
Ban Truyền thông Mùa hè xanh năm 2016

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.