Nhân dịp kỷ niệm 40 năm TP Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (02/07/1976 – 02/07/2016), Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức cuộc thi trực tuyến mang tên “Tự hào 40 năm thành phố mang tên Bác”.
Nội dung cuộc thi tập trung vào các vấn đề xung quanh sự kiện TP Sài Gòn - Gia Định được chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu chung của Đảng bộ, chính quyền nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh trong 40 năm qua; những công trình, chương trình hiệu quả, góp phần xây dựng thành phố, các hoạt động chăm lo, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân,...


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tham gia tốt cuộc thi, Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã bố trí phòng máy trong cả 2 đợt thi để phục vụ cho thí sinh tham gia thi cùng với đội ngũ cộng tác viên năng động, nhiệt tình và đã thu hút hơn 100 lượt sinh viên tham gia. 
  

         Cuộc thi này đã giúp cho đoàn viên, thanh niên trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh nói riêng và tuổi trẻ thành phố nói chung có cơ hội được củng cố kiến thức, hiểu rõ hơn về những hoạt động, sự nghiệp cách mạng của Bác, có thêm vốn kiến thức về bề dày truyền thống anh hùng, các thành tựu đã đạt được của Thành phố trong công cuộc đổi mới và những định hướng phát triển trong thời gian tới.


Ban Tuyên giáo Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.