Hiện nay, khi không còn nhiều đoàn viên, thanh niên có niềm đam mê với lịch sử thì việc xuất hiện Hội thi “Tự hào Sử Việt” do Thành đoàn TP. HCM phối hợp cùng Báo Tuổi trẻ tổ chức là một hoạt động rất thiết thực, một sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên.
Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2016), Hội thi “Tự hào Sử Việt”  lần 3, năm 2016 đã chính thức khai mạc vào ngày 11/03/2016 tại Nhà văn hóa Thanh niên với chủ đề: “Tự hào Người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh”.
Tổ chức đặt bàn hướng dẫn đăng ký tham gia Hội thi "Tự Hào Sử Việt" năm 2016
Với mục tiêu tuyên truyền sâu rộng hội thi trong đoàn viên, thanh niên, để từ đó giúp các bạn sinh viên biết đến hội thi và đăng ký tham gia. Bên cạnh việc gửi thông báo đến các Đoàn cơ sở, tuyên truyền trên các trang thông tin điện tử, Đoàn Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM cũng đã bố trí lực lượng trực tại một số địa điểm có đông sinh viên qua lại trong khuôn viên trường.
Chính sự nhiệt tình của đội ngũ hướng dẫn viên đã giúp hội thi lan tỏa một cách nhanh chóng trong sinh viên, tạo ra một không khí hào hứng trong đoàn viên, thanh niên. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tham gia tốt hội thi, Đoàn trường cũng đã bố trí phòng máy để phục vụ cho thí sinh tham gia thi cùng với đội ngũ cộng tác viên nhiệt tình, năng động. Các bạn đã tận tình hướng dẫn các thí sinh về các thao tác tạo tài khoản, phổ biến thể lệ để giúp các bạn hoàn thành tốt bài thi.
Phòng máy hỗ trợ hội thi
Đợt 1 của hội thi đã thu hút hơn 300 lượt sinh viên của trường tham gia, hội thi đã tạo ra một phong trào thi đua sổi nổi trong sinh viên của Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM nói riêng và đoàn viên, thanh niên nói chung. Thông qua hội thi, đoàn viên, thanh niên được nâng cao nhận thức, trách nhiệm của bản thân trong việc tìm hiểu lịch sử, truyền thống dân tộc .
         Với không khí sổi nổi, hào hứng như thế, Đoàn Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM  tin rằng trong 2 đợt thi còn lại sẽ thu hút đông đảo hơn các bạn sinh viên tham gia hội thi.

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.