Trong không khí sôi nỗi, nhiệt huyết của tuổi trẻ Nông Lâm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM (19/11/1955 – 19/11/2015). Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban Phong trào – Hậu cần chuỗi sự kiện 60 năm, ngày 24 – 25/11/2015 Ban Thường vụ Đoàn trường tổ chức Hội diễn Văn nghệ với chủ đề “60 năm một chặng đường”. Chương trình vinh dự được đón tiếp PGS.TS Phạm Văn Hiền – Phó hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Thị Mỹ Hương – Đảng ủy viên - Chủ tịch Công đoàn - Phó trưởng khoa Môi trường và Tài nguyên, Quý Thầy/Cô đại diện các Khoa/ Phòng ban/ Trung tâm. Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và chuyên nghiệp của chương trình, Ban Tổ chức mời thành phần Ban giám khảo có Nhạc sĩ Nhất Sinh và Đạo diễn Phạm Hồng Thịnh.

Hội diễn văn nghệ được đầu tư quy mô cấp Trường, với sự tham gia của 13 Đoàn khoa/ bộ môn, thu hút hơn 1500 sinh viên tham gia. Các đơn vị có 25 phút sân khấu hóa thể hiện nội dung chủ đề “60 năm một chặng đường” bằng nhiều hình thức và thể loại như: hát (đơn ca, song ca, tam ca, tóp ca), múa truyền thống, nhảy hiện đại, kịch. Các phần thi lồng ghép lịch sử hình thành và phát triển của đơn vị, thể hiện được nét đặc trưng riêng, làm nỗi bật sự đa dạng ngành nghề của Nông Lâm – Trường Đại học đa ngành qua 60 năm hình thành và phát triển.

Qua hai đêm thi đấu và trình diễn sôi nỗi, kết quả tiết mục “Ngày trở lại” của Đoàn khoa Cơ khí Công nghệ đạt giải Nhất, Đoàn khoa Môi trường và Tài nguyên đạt giải Nhì với tiết mục “Đất nước ngày mới”, giải Ba thuộc về Đoàn bộ môn Công nghệ Sinh học với chủ đề “Mùa hè quê hương”. Ngoài ra các đơn vị còn nhận được giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc và giải phong trào. Hội diễn Văn nghệ “60 năm một chặng đường” đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn cho đoàn viên, sinh viên tự hào với bề dày lịch sử, truyền thống và thành tựu của Nhà trường./. 


Ban biên tập
Tin, ảnh: Sony Lê

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.