Nhằm tạo môi trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết lẫn nhau cho đội ngũ Bí thư chi đoàn, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức Liên  hoan Bí thư chi đoàn giỏi toàn thành năm 2015 tại KDL sinh thái Mỹ Lệ (Xã Long Hưng, Huyện Bù Gia Mập, Tỉnh Bình Phước).
Có 351 đồng chí là Bí thư chi đoàn thuộc chi đoàn bộ phận, chi đoàn cơ sở của các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn sẽ tham gia. Liên hoan được tổ chức theo hình thức Hội trại trong 02 ngày 31/10 và 01/11/2015. Trong Hội trại, các bạn Bí thư chi đoàn được tham gia trò chơi lớn, các trò chơi vận động, thăm và tặng quà cho cán bộ Đoàn, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ban Thường vụ Thành Đoàn sẽ tổ chức tuyên dương 87 gương Bí thư đoàn giỏi toàn thành năm 2015, các bạn được tuyên dương là những cán bộ Đoàn có những thành tích, đóng góp xuất sắc cho hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở, năng động sáng tạo tổ chức thực hiện các phong trào tại địa phương.
Đoàn Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh có 04 đồng chí tham gia Liên hoan và 01 đồng chí được tuyên dương gương Bí thư đoàn giỏi toàn thành năm 2015.
04 đồng chí tham gia Liên hoan: Bùi Minh Tiến, Trần Ngọc Hằng, Trương Bích Tuyền và Ngô Công Hậu (từ trái sang phải)
Trong đó, đồng chí Ngô Công Hậu là Bí thư Chi đoàn DH12SH, Đoàn Bộ môn Công nghệ Sinh học đại diện cho Đoàn Trường Đại học Nông Lâm TP. hồ Chí Minh được tuyên dương gương Bí thư đoàn giỏi toàn thành năm 2015.
Tin, Ảnh: Đồng Chí Hậu

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.